X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tigerair hợp tác với China Airlines thành lập hãng hàng không giá rẻ ở Đài Loan

Dulichbui.org – Hãng hàng không China Airlines và hãng hàng không giá rẻ Tigerair đã bắt tay hợp tác để thành lập một hãng hàng không giá rẻ ở Đài Loan.

Hãng hàng không giá rẻ ra đời sẽ có tên là Tigerair Taiwan, có trụ sở đặt tại sân bay quốc tế Đào Viên (Taoyuan), Đài Loan. Dự kiến Tigerair Taiwan sẽ chính thức bay vào quý 4 năm 2014. Theo một thông tin được tiết lộ, China Airlines năm 90% cổ phần trong liên doanh, 10% còn lại do Tigerair nắm giữ.

Liên doanh hàng không này là một bước đi của Tigerair trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường Đông Bắc Á, đồng thời nó cũng giúp cả China Airlines lẫn Tigerair tăng thêm doanh thu của mình.

Tiger Airways hiện đang sở hữu khoảng 50 máy bay, hoạt động tại hơn 50 điểm đến xuất phát từ Singapore, Indonesia, Philippines và Úc. China Airlines hiện có một đội bay khoảng 75 chiếc máy bay, khai thác tại 109 điểm đến trong nước (Trung Quốc) và quốc tế.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.