X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Ra mắt website so sánh giá & đặt phòng khách sạn

Dulichbui.org – Một trong những kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn trực tuyến là du khách nên kiểm tra và so sánh giá bán giữa các website. Tuy nhiên hiện nay trên thế giới có rất nhiều trang web đặt phòng, việc kiểm tra giá từng trang một sẽ mất không ít thời gian của du khách.

Để giúp du khách dễ dàng hơn trong việc tìm phòng và đặt phòng, Dulichbui.org đã cho ra mắt website so sánh giá và đặt phòng khách sạn trực tuyến tại địa chỉ khachsan.dulichbui.org.

Với website này, du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm phòng khách sạn, so sánh giá bán giữa các website đặt phòng trực tuyến uy tín trên thế giới như expedia.com, priceline.com, booking.com, agoda.com, hotels.com,…mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác. Qua đó có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Sau khi đã chọn được khách sạn, du khách có thể đặt phòng qua website đặt phòng mà mình muốn.

Trong thời gian tới, Dulichbui.org sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm mang đến nhiều tiện lợi cho du khách trước và trong quá trình đi du lịch.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.