X
    Danh mục: Cẩm nang du lịch

Những website giúp chuyến du lịch của bạn dễ dàng hơn

Dulichbui.org – Thông thường một chuyến du lịch cần phải được chuẩn bị ngay từ khi bạn… có ý định đi. Việc chuẩn bị tuy không quá phức tạp nhưng cũng không hẳn là đơn giản. Dưới đây là những website giúp chuyến du lịch của bạn dễ dàng hơn.

 

Dulichbui.org – Cung cấp thông tin cẩm nang hướng dẫn du lịch
Dulichbui.org là trang thông tin cầm nang hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Website cung cấp các thông tin về các điểm du lịch như giới thiệu điểm đến, hướng dẫn về phương tiện đi và về, thông tin về các điểm thăm quan, phương tiện đi lại, khách sạn, ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, hình ảnh, kinh nghiệm, thông tin cần biết, tour,.. Bên cạnh đó website còn cung cấp các tin tức du lịch, tin khuyến mãi, những kinh nghiệm du lịch, nhật ký du lịch,…

Go.dulichbui.org – Tìm kiếm các phương tiện đi lại
Go.dulichbui.org giúp du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm các phương tiện đi lại giữa các điểm đến, từ đó có thể quyết định lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
Để tìm kiếm phương tiện đi lại cho chuyến đi của mình, du khách truy cập vào địa chỉ go.dulichbui.org sau đó nhập địa điểm xuất phát và điểm đến (có thể chọn nhiều điểm trong hành trình). Hệ thống sẽ tìm kiếm và liệt kê các phương tiện đi lại, các thông tin liên quan (phương tiện, khoảng cách, thời gian di chuyển,…) mà du khách có thể sử dụng cho từng hành trình. Hành trình di chuyển của du khách cũng được bản đồ hóa nhằm giúp du khách dễ hình dung.
Để thuận tiện cho du khách khi đặt các dịch vụ đi lại (vé máy bay, vé tàu, vé xe, khách sạn…) hệ thống có kết nối với website của bên cung ứng dịch vụ liên quan như website các hãng hàng không, website của ga tàu, website so sánh giá và đặt phòng khách sạn trực tuyến,…

Khachsan.dulichbui.org – So sánh và đặt phòng khách sạn
Du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm phòng khách sạn, so sánh giá bán giữa các website đặt phòng trực tuyến uy tín trên thế giới như expedia.com, priceline.com, booking.com, agoda.com, hotels.com,…mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác. Qua đó có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Sau khi đã chọn được khách sạn, du khách có thể đặt phòng qua website đặt phòng mà mình muốn.

Flights.dulichbui.org – So sánh và đặt vé máy bay
Một website giúp du khách có thể tìm kiếm, so sánh các chặng bay, giờ bay, giá vé của các hãng hàng không qua đó có sự lựa chọn phù hợp.
Chỉ cần nhập thông tin điểm khởi hành và điểm đến hệ thống sẽ tự động tìm kiếm những chuyến bay phù hợp với hành trình đi của hành khách.
Du khách đặt vé trực tiếp trên website của hãng hàng không hoặc qua các đại lý uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

Vexere.com – So sánh và đặt vé xe
Vexere.com cho phép người dùng tìm kiếm thông tin về vé xe dựa trên lịch trình di chuyển. Chỉ cần gõ nơi đi, nơi đến và thời gian khởi hành, hệ thống sẽ cho ra các kết quả phù hợp với yêu cầu. Dựa trên các thông tin mà vexere.com cung cấp như hãng xe, giá thành, thời gian khởi hành, địa điểm đón trả khách, dịch vụ đi kèm,… hành khách có thể so sánh, đối chiếu và lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp. Sau khi chọn vé, hành khách sử dụng số điện thoại mà vexere.com cung cấp để đặt vé hoặc đặt trực tuyến trên website. Nhờ vậy, thời gian tìm vé và đặt vé được rút ngắn đáng kể.
Trang web cũng có một số bài viết chia sẽ kinh nghiệm chọn vé giá rẻ, hãng xe uy tín để đảm bảo an toàn, thoải mái cho chuyến đi. Đặc biệt, vexere.com lưu lại những nhận xét, đánh giá của hành khách đối với mỗi hãng xe, sau mỗi hành trình. Nhờ đó, khách hàng có cái nhìn khách quan và lựa chọn hợp lý hơn.

Chia sẻ nhật ký, hình ảnh về chuyến đi
Du khách có thể chia sẻ những hình ảnh, những dòng nhật ký trước, trong và sau chuyến đi trên trang facebook cá nhân của mình, trên các diễn đàn du lịch, trên blog cá nhân,…

Du khách cũng có thể gửi các bài viết của mình cho Dulichbui.org theo địa chỉ info@dulichbui.org.

Dulichbui.org

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.