Vexere.com – Website so sánh giá và đặt vé xe

Dulichbui.org – “Không còn bất kì một người dân Việt Nam nào phải đứng xếp hàng mua vé, bất kì ai cũng có thể mua vé xe ngay trước màn hình máy vi tính, điện thoại di động của mình” website so sánh giá và đặt vé xe Vexere.com xác định tầm nhìn của mình.

Sự phát triển của mạng lưới vận tải bằng đường bộ ngày càng mang lại nhiều tiện ích cho hành khách. Tuy nhiên, việc lựa chọn hãng xe chất lượng, uy tín và có giá cả tốt là một vấn đề không hề dễ dàng. Làm thế nào để tìm được hãng xe chạy tuyến mình muốn đi? Làm thế nào để có thể chọn được hãng xe có giá tốt nhất? Làm thế nào để có thể biết được đánh giá của các hành khách về một hãng xe? Làm thế nào để có thể đặt vé xe mà không cần phải xếp hàng mua vé? Vexere.com sẽ giúp hành khách giải quyết những câu hỏi trên.

VeXeRe.com mong muốn tạo ra một cuộc cách mạng hiện đại hóa ngành xe khách lần 2: chuyển từ đặt vé trực tiếp/ qua điện thoại sang đặt vé online để giải quyết những vấn đề trên. Đồng thời, VeXeRe còn giúp nền kinh tế Việt Nam tiết kiệm hàng triệu giờ làm việc của người dân đang bị lãng phí vì đứng xếp hàng chờ mua vé.

Vexere.com cho phép người dùng tìm kiếm thông tin về vé xe dựa trên lịch trình di chuyển. Chỉ cần gõ nơi đi, nơi đến và thời gian khởi hành, hệ thống sẽ cho ra các kết quả phù hợp với yêu cầu. Dựa trên các thông tin mà vexere.com cung cấp như hãng xe, giá thành, thời gian khởi hành, địa điểm đón trả khách, dịch vụ đi kèm,… hành khách có thể so sánh, đối chiếu và lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp. Sau khi chọn vé, hành khách sử dụng số điện thoại mà vexere.com cung cấp để đặt vé hoặc đặt trực tuyến trên website. Nhờ vậy, thời gian tìm vé và đặt vé được rút ngắn đáng kể.

Trang web cũng có một số bài viết chia sẽ kinh nghiệm chọn vé giá rẻ, hãng xe uy tín để đảm bảo an toàn, thoải mái cho chuyến đi. Đặc biệt, vexere.com lưu lại những nhận xét, đánh giá của hành khách đối với mỗi hãng xe, sau mỗi hành trình. Nhờ đó, khách hàng có cái nhìn khách quan và lựa chọn hợp lý hơn. Việc ra đời của vexere.com trong tình hình hiện nay ít nhiều mang lại lợi ích cho người sử dụng. Thông tin tổng hợp từ nhiều hãng xe trên toàn quốc, với nhiều tuyến đường, lịch trình khác nhau giúp hành khách có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

 Diễm Tuyết

Liên hệ tư vấn, đặt dịch vụ: 0919.362.333

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *