X
    Danh mục: Tour du lịch giá rẻ trong nước và nước ngoàiTour du lịch miền Tây giá rẻ

Tour du lịch Miền Tây: Cái Bè – Cù Lao Tân Phong 1 ngày

Tour du lịch Miền Tây: Cái Bè – Cù Lao Tân Phong 1 ngày khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như chợ nổi Cái Bè, cù lao Tân Phong, các làng nghề sản xuất và chế biến kẹo dừa,… Tour Cái Bè, Tiền Giang khởi hành hàng ngày, phương tiện là xe ô tô.

Tour du lịch Miền Tây: Cái Bè – Cù Lao Tân Phong 1 ngày

Thông tin về tour chợ nổi Cái Bè – Cù Lao Tân Phong 1 ngày

  • Thời gian: đi về trong ngày
  • Khởi hành: hàng ngày
  • Điểm khởi hành: TP.Hồ Chí Minh
  • Phương tiện: xe ô tô, đò máy.
  • Địa điểm tập trung: Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Thời gian khởi hành: 6h sáng
  • Thời gian về tới TP.Hồ Chí Minh (dự kiến): 17h30

Lịch trình tour du lịch chợ nổi Cái Bè 1 ngày

Quý du khách tập trung tại điểm hẹn ở Quận 1, TP.Hồ Chí Minh; xe và hướng dẫn viên sẽ có mặt tại điểm hẹn để đón Quý du khách để khởi hành đi Cái Bè, Tiền Giang bắt đầu tour du lịch miền Tây: Cái Bè – Cù Lào Tân Phong 1 ngày.
Khoảng cách từ TP.Hồ Chí Minh đi Cái Bè khoảng 110km, thời gian di chuyển mất khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ.
Du khách có mặt tại bến tàu Cái Bè, lên tàu để đi tham quan:
– Chợ nổi Cái Bè: một trong những chợ nổi nổi tiếng ở khu vực miền Tây Nam Bộ, ghé chợ nổi Cái Bè, du khách sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của những người thương lái, cuộc sống của người dân ven sông,… Cuộc sống sông nước của người dân miền Tây cũng sẽ được thể hiện rõ qua đây.
– Làng nghề chế biến và sản xuất kẹo dừa: tham quan và tìm hiểu quy trình chế biến, sản xuất kẹo dừa của người dân địa phương. Bên cạnh tham quan, du khách có thể mua các sản phẩm tại đây để làm quà cho người thân và gia đình.
– Cù Lao Tân Phong: một điểm du lịch sinh thái nổi bật tại khu vực Cái Bè. Trong khung cảnh yên bình của miền sông nước, trong không gian rất “miền Tây: với kênh rạch, vườn trái cây ăn trái trĩu quả,… du khách sẽ có dịp được trải nghiệm cuộc sống vùng miệt vườn.
– Giao lưu và thưởng thức đờn ca tài tử Nam Bộ một nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc ở xứ “chín rồng”
Bên cạnh đó, du khách sẽ có dịp được làm quen, tìm hiểu về cách chế biến các món ăn miền Tây Nam bộ,…
Buổi trưa, Quý du khách dùng cơm trưa trên cù lao. Tự do nghỉ ngơi dưới các tán cây trái cây ăn trái, trong các nhà chòi hoặc tự do khám phá thêm về các vườn trái cây, hệ thống kênh rạch, cuộc sống sông nước miệt vườn,…
Buổi chiều, đoàn ra lại bên tàu, lên xe khởi hành về lại TP.Hồ Chí Minh. Về đến TP.Hồ Chí Minh, hướng dẫn viên chia tay đoàn, hẹn gặp lại, kết thúc tour du lịch Miền Tây: Cái Bè – Cù Lao Tân Phong 1 ngày.

Giá tour Miền Tây 1 ngày

Tour Miền Tây đi chợ nổi Cái Bè hiện đang có giá bán là 945.000 đ/khách

Để có thể đặt tour với giá rẻ hơn, du khách có thể đặt tour tại Dattour.co với mã coupon DULICHBUI. Sử dũng coupon này du khách sẽ được giảm 5% trên tổng giá tour.

Giá tour bao gồm: phương tiện đi lại (xe ô tô, tàu, đò chèo), ăn trưa 1 bữa, hướng dẫn viên phục vụ đoàn, bảo hiểm du lịch,…

Giá tour chưa bao gồm: chi phí cá nhân, chi phí mua sắm.

Hỏi đáp về tour Miền Tây: Cái Bè – Cù Lao Tân Phong

Hỏi: Hiện có tour đi chợ nổi Cái Bè 2 ngày, ngủ nhà dân (homestay) không ạ?
Trả lời: Cùng với tour 1 ngày, tour 2 ngày đi Cái Bè đang được mở bán, khởi hành hàng ngày.

Hỏi: Từ Cái Bè có tàu đi qua Vĩnh Long không?
Trả lời: Có. Du khách nếu muốn thuê tàu để đi Vĩnh Long có thể liên hệ nhân viên tư vấn hoặc hướng dẫn viên trên tour.

Hỏi: Hiện có tour đi Cái Bè và Đồng Tháp trong cùng một tuyến không ạ?
Trả lời: Hiện tour ghép đoàn chưa có tour tuyến Cái Bè – Đồng Tháp, nếu du khách đi theo đoàn riêng dạng bạn bè, gia đình thì có thể yêu cầu để được lên lịch trình cho phù hợp với nhu cầu ạ.

Đánh giá về tour du lịch Miền Tây 1 ngày: chợ nổi Cái Bè

Khác với tour đi Mỹ Tho – Bến Tre, tour đi Cái Bè – cù Lao Tân Phong có nhiều điểm đặc sắc hơn tuy nhiên di chuyển nhiều hơn một chút, chợ nổi Cái Bè khi đi trễ hoặc những ngày chợ vắng thì không vui lắm.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.