X
    Danh mục: Tour du lịch giá rẻ trong nước và nước ngoàiTour du lịch miền Tây giá rẻ

Tour du lịch Đồng Tháp 1 ngày

Tour du lịch Đồng Tháp 1 ngày sẽ đưa du khách về với Cao Lãnh và Sa Đéc với những điểm đến: khu du lịch sinh thái Gáo Giồng (Cao Lãnh), chùa Kiến An Cung, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, làng hoa Tân Quy Đông (làng hoa Sa Đéc),… Tour đi Đồng Tháp 1 ngày khởi hành vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ TP.Hồ Chí Minh với phương tiện là xe ô tô. Giá bán của tour từ 495.000 đ/người.

Làng hoa Sa Đéc – một điểm đến trong tour du lịch Đồng Tháp 1 ngày

Thông tin về tour du lịch Đồng Tháp

  • Thời gian: 1 ngày (đi về trong ngày)
  • Khởi hành: thứ 7 và chủ nhật hàng tuần (hoặc khởi hành theo yêu cầu)
  • Điểm khởi hành: TP.Hồ Chí Minh
  • Phương tiện: xe, đò
  • Địa điểm tập trung: Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Thời gian khởi hành: 5h sáng (4h45 du khách tập trung)
  • Thời gian về tới TP.Hồ Chí Minh: 17h00 (dự kiến, tùy thuộc vào tình trạng giao thông trên đường từ Đồng Tháp về).

Lịch trình tour du lịch KDL Gáo Giồng – Sa Đéc 1 ngày

Buổi sáng, du khách sẽ tập trung tại điểm hẹn vào lúc 4h45, đúng 5h xe sẽ đón và đưa đoàn khởi hành đi Cao Lãnh (Đồng Tháp). Khoảng cách từ TP.Hồ Chí Minh đến Cao Lãnh khoảng 160km, mất khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ di chuyển. Trên đường đi, du khách sẽ dừng chân ở Mỹ Tho để dùng điểm tâm sáng trước khi đến với điểm tham quan đầu tiên – khu du lịch sinh thái Gáo Giồng.

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng được mệnh danh là lá phổi xanh của khu vực Đồng Tháp Mười, đến với KDL Gáo Giồng du khách sẽ đi xuồng ba lá xuôi theo các con rạch, len lỏi qua những khu trồng sen, khu rừng tràm với nhiều loài động thực vật đặc trưng của xứ Đồng Tháp. Bên cạnh đó, du khách được về với một không gian yên bình, xanh mát, được thưởng thức các món ăn đậm chất miệt vườn miền Tây trong bữa cơm trưa.

Đoàn tiếp tục hành trình khám phá Đồng Tháp với điểm đến tiếp tục trong hành trình – Sa Đéc.

Về Sa Đéc, du khách sẽ ghé tham quan chùa Kiến An Cung (còn gọi là chùa Ông).

Chùa Kiến An được gọi với những cái tên như chùa Ông, chùa ông Quách. Kiến An Cung được xây dựng bởi một nhóm nguời Hoa ở tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) định cư tại Sa Đéc. Chùa có lối kiến trúc rất độc đáo. Năm 1990, chùa được công nhận là di tích văn hóa cấp quốc gia.

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê: nơi gắn liền với nhân vật nam chính trong tác phẩm “Người tình” (L’Amant) của nữ văn sĩ Pháp Marguerite Duras. Đến với nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, bên cạnh việc được tham quan ngôi nhà cổ theo kiến trúc xây dựng của Người Hoa, du khách sẽ được tìm hiểu thêm nhiều chi tiết về câu chuyện tình nổi tiếng.

Sau khi tham quan nhà cổ, đoàn sẽ đến tham quan làng hoa Sa Đéc – Tân Quy Đông: nơi trồng và phân phối rất nhiều loại hoa cho cả nước. Đến với làng hoa Sa Đéc, bên cạnh việc được chiêm ngưỡng các loài hoa du khách sẽ hiểu hơn về quy trình trồng và chăm sóc hoa, cuộc sống của những người nông dân quanh năm sống với hoa.

Tham quan làng hoa Sa Đéc xong cũng là kết thúc chương trình du lịch Đồng Tháp. Đoàn sẽ lên xe trở về lại TP.Hồ Chí Minh. Trên đường về đoàn sẽ ghé tham quan, mua sắm các đặc sản của địa phương như nem, bánh phồng, quýt hồng,…

Giá tour Đồng Tháp 1 ngày

Tour du lịch Đồng Tháp 1 ngày hiện đang có giá bán 495.000 đ/khách.

Giá tour bao gồm các dịch vụ trên tour như: chi phí xe cộ, hướng dẫn viên, vé vào cổng các điểm tham quan, các bữa ăn có trong chương trình gồm bữa sáng và bữa trưa, bảo hiểm du lịch, khăn, nón, nước.
Giá tour không bao gồm: các chi phí cá nhân, mua sắm cá nhân.

Chùa Kiến An Cung, Sa Đéc, Đồng Tháp

Hỏi đáp về tour du lịch Đồng Tháp 1 ngày

Hỏi: Tour có thể tham gia tour Đồng Tháp 1 ngày nhưng không trở về cùng đoàn có được không? (Tức ở lại Sa Đéc).
Trả lời: Du khách có thể rời đoàn sau khi kết thúc chương trình tuy nhiên khi tiến hành đặt tour vui lòng báo để nhân viên tư vấn nắm và báo điều hành.

Hỏi: Tour có thể phục vụ các món ăn chạy không ạ?
Trả lời: Nếu du khách có nhu cầu ăn chay, vui lòng báo cho nhân viên tư vấn khi đặt tour để đặt suất chay cho du khách.

Đánh giá về tour Đồng Tháp 1 ngày

Tour du lịch Đồng Tháp 1 ngày là tour du lịch thú vị với những điểm tham quan hấp dẫn. Giá tour rất hợp với túi tiền. Tuy nhiên di chuyển cả đi lẫn về gần 300km thì hơi xa.

Đặt tour tại https://trippy.vn/tour/tour-dong-thap-1-ngay-gao-giong-sa-dec.html

Xem thêm các tour du lịch miền Tây tại đây

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.