X
    Danh mục: Tour du lịch giá rẻ trong nước và nước ngoàiTour du lịch miền Tây giá rẻ

Tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày

Tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày giá rẻ khởi hành hàng ngày từ TP.Hồ Chí Minh sẽ đưa du khách về miền Tây miệt vườn với những trải nghiệm thú vị như tham quan chùa Vĩnh Tràng, vườn trái cây; thưởng thức và giao lưu đờn ca tài tử; mua sắm tại các làng nghề truyền thống ở Mỹ Tho và Bến Tre; bên cạnh đó du khách tham gia tour Mỹ Tho – Bến Tre còn có dịp được tìm hiểu về văn hóa, lịch sử vùng đất xứ chín rồng; gặp gỡ với những người dân chất phác, hiền lành; thưởng thức các món ăn “rặt” miền Tây.

Tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày

Thông tin về tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày

  • Khởi hành: hàng ngày
  • Điểm khởi hành: TP.Hồ Chí Minh
  • Phương tiện: xe, tàu, đò chèo
  • Địa điểm tập trung: Đường Đề Thám, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Thời gian khởi hành: 8h sáng (7h45 du khách tập trung)
  • Thời gian về tới TP.Hồ Chí Minh: 17h00 (dự kiến, tùy thuộc vào tình trạng giao thông).

Lịch trình tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày

Tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre sẽ được khởi hành vào lúc 8h sáng, khoảng cách từ TP.Hồ Chí Minh về tới Mỹ Tho dài 70km, thời gian di chuyển mất khoảng 90 phút di chuyển. Trên đường di chuyển về Mỹ Tho du khách sẽ được tìm hiểu về những thông tin liên quan đến Mỹ Tho và Bến Tre nói riêng, vùng đất miền Tây nói chung.
Sau khoảng 90 phút di chuyển, du khách sẽ đến với điểm tham quan đầu tiên là chùa Vĩnh Tràng.
Chùa Vĩnh Tràng: Chùa Vĩnh Tràng nằm trên đường Nguyễn Trung Trực, xã Mỹ Phong, Mỹ Tho, Tiền Giang. Đây là ngôi chùa có kiểu kiến trúc độc đáo. Kiến trúc của chùa Vĩnh Tràng pha lẫn nét á đông Việt Nam, lại có chút kiến trúc của phương Tây. Chùa Vĩnh Tràng được công nhận là di tích lịch sử quốc gia.
Sau khi tham quan xong chùa Vĩnh Tràng, du khách sẽ lên xe di chuyển ra bến tàu du lịch 30-4 (Mỹ Tho) để đi tàu qua Cồn Quy.
Cồn Quy là một trong bốn Cồn nổi tiếng ở Mỹ Tho – Bến Tre: Long – Lân – Quy – Phụng, là điểm nhấn nổi bật nhất của du lịch Mỹ Tho – Bến Tre.
Tại Cồn Quy, du khách sẽ dùng cơm trưa với những món ăn đặc sản như: cá lóc nướng trui, bánh xèo, canh chua,… (chi phí phát sinh – tự túc).
Tiếp tục, du khách sẽ di chuyển qua khu du lịch An Khánh bằng đò chèo. Đây là một trải nghiệm thú vị của tour, khi du khách vừa được đi đò chèo vừa nghe giới thiệu về các loại cây trồng ở đây như cây bần, cây dừa nước,…
Tại khu du lịch An Khánh, du khách sẽ được tham quan các khu vườn trái cây, thưởng thức các loại trái cây miệt vườn và nghe đờn ca tải tử.
Đờn ca tài tử là một trong những nét sinh hoạt văn hóa dân gian không thể thiếu của người dân miền Tây. Đờn ca tài tử Nam bộ đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.
Sau cùng, du khách sẽ được tham quan làng nghề sản xuất và chế biến kẹo dừa cũng như các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh tham quan, du khách có thể mua sắm quà cho người thân.
Kết thúc chương trình, du khách di chuyển về lại bến tàu 30-4, lên xe di chuyển về lại TP.Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình tour du lịch Miền Tây 1 ngày.

Giá tour tour Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày

Giá bán công bố của tour là 210.000 đ, tuy nhiên khi đặt tour qua dattour.co với coupon DULICHBUI du khách sẽ được giảm giá với mức giá bán là 190.000 đ/khách.

Giá tour bao gồm các dịch vụ như: phương tiện, vé vào cổng của các điểm tham quan, chi phí ăn trưa (cơm dĩa), chi phí hướng dẫn viên, quà tặng: khăn, nước, bảo hiểm du lịch.
Giá tour chưa bao gồm: chi phí cá nhân (điện thoại, mua sắm,…) và thuế VAT.

Tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày

Hỏi đáp về tour du lịch Mỹ Tho Bến Tre 1 ngày

Hỏi: Công ty tổ chức tour có tổ chức đón tiễn không ạ?
Trả lời: Tùy vào vị trí đón tiễn của du khách mà công ty tổ chức có quyết định đón hay không. Khi đón tiễn một số khu vực sẽ bị phụ thu thêm chi phí. Để tiết kiệm du khách nên di chuyển ra địa điểm tập trung bằng taxi hoặc xe máy (có bãi giữ xe gần đó) để tham gia tour.

Hỏi: Tôi thấy trong chương trình có ghi dùng cơm trưa với các món như bánh xèo, cá lóc nướng,… tuy nhiên lại ghi tự túc là sao ạ?
Trả lời: Với mức giá công bố 210.000 đ/khách, cơm trưa du khách dùng sẽ là cơm dĩa. Tuy nhiên nếu muốn dùng các món ăn thêm như trong chương trình có ghi du khách có thể đặt trước khi đặt tour. Cơm trưa thêm có 6 món, mức giá là 120.000 đ.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."