X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Vietjet Air sẽ mở khai thác đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta, sau đó là Bali?

Dulichbui.org – Dự kiến vào giữa năm 2017 hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air sẽ khai thác đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta, Indonesia, đó là thông tin được ông Jean Anes Tổng lãnh sự Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ tại buổi giới thiệu về du lịch Indonesia được tổ chức ở khách sạn Sheraton ngày 04/04/2017 vừa qua.

Vietjet Air sẽ mở chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta và Bali?

Nếu thông tin này đúng thì sẽ là một tin vui đối với rất nhiều du khách bởi chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta hiện nay chỉ có duy nhất một hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines. Với sự xuất hiện của Vietjet Air hi vọng rằng sẽ mang đến động lực lớn cho du khách hai nước đi du lịch, du khách có thêm một sự lựa chọn và chắc chắn là giá vé máy bay cũng sẽ cạnh tranh hơn.

Indonesia là một điểm đến thú vị đối với du khách Việt Nam, đặc biệt là Bali tuy nhiên hiện nay do khó khăn về vấn đề đường bay nên việc kết nối khá là khó khăn – Ông Nguyễn Việt Anh giám đốc phòng Lữ hành, Sở du lịch TP.Hồ Chí Minh chia sẻ.

Năm 2016, có khoảng 60 nghìn lượt du khách Việt Nam đến Indonesia, Tổng cục du lịch Indonesia kỳ vọng sẽ tăng con số này lên 100 nghìn lượt khách trong thời gian tới.

Ông Jean Anes chia sẻ: Vietjet Air sẽ mở khai thác đường bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta vào giữa năm nay và sau đó là Bali.

Ngày 30/03 vừa qua, Vietjet Air đã khai trương đường bay thẳng từ Hà Nội đến Siêm Riệp (Campuchia) với tần suất bay mỗi ngày một chuyến, thời gian bay mất khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay từ Hà Nội sẽ khởi hành lúc 16h55, đến Siêm Riệp vào lúc 18h40. Chuyến bay ngược lại khởi hành từ Siêm Riệp sẽ khởi hành lúc 19h30 và đến Hà Nội lúc 21h15.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."