X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Các hãng hàng không từ Việt Nam đi Tokyo, Nhật Bản

Dulichbui.org – Các chuyến bay từ Việt Nam đi Tokyo khởi hành từ Hà Nội (HAN) và Thành phố Hồ Chí Minh (SGN), hạ cánh ở sân bay Narita (NRT) hoặc Haneda (HND). Các hãng hàng không đang khai thác có:

Tokyo là điểm đến thu hút nhiều du khách Việt Nam

Các hãng hàng không từ Hà Nội đi Narita (HAN – NRT)
Hiện nay có hai hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Hà Nội đến Narita là Vietnam Airlines (VNA) và Japan Airlines (JAL) với tần suất mỗi ngày 1 chuyến, 7 ngày/tuần. Máy bay khởi hành từ sân bay Nội Bài và hạ cánh ở Narita, thời gian bay 4 tiếng 30 phút.
Thời gian bay:
JAL: 12:25 am → 7:10 am
VNA: 12:40 am → 7:00 am

Các hãng hàng không từ Hà Nội đi Haneda (HAN – HND)
Chặng bay từ Hà Nội đi Haneda hiện có Vietnam Airlines (VNA) và All Nippon Airlines (ANA) với tần suất mỗi chuyến một ngày, 7 ngày/tuần. Máy bay khởi hành từ sân bay Nội Bài và hạ cánh ở Haneda, thời gian bay 4 tiếng 35 phút.
Thời gian bay:
VNA: 8:30 am → 3:05 pm
ANA: 3:40 pm → 10:15 pm

Các hãng hàng không từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Narita (SGN – NRT)
Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Narita có Vietnam Airlines, All Nippon Airlines, Japan Airlines với tổng có 5 chuyến bay mỗi ngày. Máy bay bay từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở Narita, thời gian bay mất 5 tiếng 25 phút.
Thời gian bay cụ thể:
VNA:
12:50 am → 7:45 am
6:40 am → 2:10 pm
ANA:
6:40 am → 2:10 pm
11:05 pm → 6:45 am
JAL:
8:00 am → 3:25 pm

Các hãng hàng không từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Haneda (SGN – HND)
Hiện chỉ có 1 hãng hàng không duy nhất khai thác chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Haneda là All Nippon Airlines. Thời gian bay mất 5 tiếng 5 phút. Máy bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh ở sân bay Haneda.
ANA: 11:50 pm → 6:55 am

Trên đây là những hãng hàng không có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Tokyo, bên cạnh bay thẳng du khách có thể chọn bay nối chuyến để có chi phí rẻ hơn: ví dụ nối chuyến tại Đài Bắc, nối chuyến ở Hongkong, nối chuyến ở Seoul,…

Khoảng cách từ Narita vào trung tâm Tokyo:
Từ Narita vào Tokyo khoảng 70km, di chuyển (tùy theo phương tiện) mất trung bình khoảng 1 tiếng 10 phút. Du khách có thể đi bằng xe bus (có nhiều loại), tàu điện (có loại nhanh, loại chậm), taxi (mắc) hoặc là dịch vụ xe đưa đón sân bay.
Khoảng cách từ Haneda vào trung tâm Tokyo:
Từ Haneda vào trung tâm Tokyo khoảng 25km, du khách có thể đi bằng xe bus, tàu điện, xe taxi hoặc dịch vụ xe đưa đón sân bay. Thời gian di chuyển mất tầm 30-40 phút.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."