X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Những lý do khiến Đà Nẵng lọt vào top những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh

Dulichbui.org – Được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh trên trang TripAdvisor nổi tiếng, Đà Nẵng đang trở thành cái tên được lựa chọn trong kế hoạch du lịch của rất đông khách du lịch ngoại quốc thời gian gần đây. Vậy điều gì làm nên sức hút cực lớn đấy ở Đà Nẵng? Chúng ta hãy cùng truy tìm lý do ngay bây giờ nhé…

Những địa điểm tham quan đẹp đến ngỡ ngàng

Điều tuyệt vời khó cưỡng ở cảnh quan thành phố biển xinh đẹp này nằm ở một miền đất sở hữu cả biển và núi. Đến với Đà Nẵng, bạn có thể chiêm ngưỡng những bãi biển có làn nước trong xanh hiền hòa uốn lượn giữa trùng điệp núi non. Bạn dường như cảm giác không đủ thời gian để có thể khám phá hết mọi nơi ở Đà Nẵng. Một gợi ý thú vị để bạn có thể trải nghiệm được nhiều nhất vẻ đẹp Đà Nẵng chính là bãi biển Mỹ Khê cát trắng biển xanh, đảo Lý Sơn níu chân du khách, khu du lịch Bana Hills như một miền đất châu Âu thu nhỏ hay đèo Hải Vân trùng điệp uốn lượn, kỳ vĩ…
Từ thành phố của những cây cầu này, bạn có thể di chuyển đến Hội An, phố cổ được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa Thế giới với nét đẹp yên bình và cổ kính đậm chất Việt để chiêm ngưỡng vẻ lung linh của những ánh hoa đăng trôi lững lờ trên dòng sông Hoài. Bên cạnh đó, một vài trải nghiệm thú vị không kém đó chính là đứng trên cầu sông Hàn ngắm khung cảnh lung linh thơ mộng của thành phố và chờ thời khắc cây cầu quay hay vi vu trên vòng quay mặt trời Sun Wheel và thỏa thích ngắm thành phố về đêm mơ màng và sôi động…

Đèo Hải Vân trùng trùng núi non giữa sông nước biển trời

Những khu resort và khách sạn ở Đà Nẵng vừa đẹp vừa rẻ

Nếu so với các khu resort hay khách sạn ở những điểm đến nổi tiếng khác trên Thế giới, Đà Nẵng chinh phục du khách quốc tế tốt hơn hẳn bởi các khu nghỉ dưỡng. Nơi đây được bày trí, thiết kế ấn tượng và sang trọng, chất lượng phục vụ được đánh giá cao không kém các resort nổi tiếng thế giới nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Các khu nghỉ dưỡng nhìn ra biển hay các khách sạn được thiết kế thời thượng ở trung tâm thành phố nhưng giá cả chỉ dao động từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng một đêm đang trở thành lựa chọn yêu thích của các du khách quốc tế khi tới đây.
Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các khách sạn ở Đà Nẵng, bạn có cơ hội tỉnh giấc nhìn ra ngắm bình minh với ánh nắng vàng nhẹ xa xa trên mặt nước cùng không khí tinh khôi sáng sớm, thưởng thức bữa tối với hải sản tươi ngon trong ánh đèn và bày trí lãng mạn bên bờ biển…Và có thể bạn chưa biết, chỉ với một cú click chuột truy cập Traveloka.com, du khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất lại được hưởng thêm các ưu đãi lớn. Dường như nghỉ dưỡng trong các khu resort hay khách sạn ở xứ Đà, bạn quên hết mọi bộn bề cuộc sống và ngỡ như mình đang lạc vào chốn thần tiên nào vậy.

Các khách sạn với view nhìn ra biển siêu đẹp

Ẩm thực đa dạng và phong phú

Không thể phủ nhận rằng, một trong những nhân tố quan trọng quyết đinh độ hấp dẫn của một địa điểm tham quan chính là ẩm thực nơi đó. Sau những giây phút ngao du khám phá thú vị nhưng đã mệt nhoài, du khách ở Đà Nẵng có thể tha hồ lựa chọn trong muôn vàn các món ăn từ bình dân đến sang trọng nơi đây. Nếu các món ăn đường phố như bánh bèo, bánh nậm, mỳ Quảng, bánh mỳ…mang hương vị địa phương riêng biệt với giá cả cực kì phải chăng thì các món ăn sang trọng lại được kết hợp khéo léo giữa ẩm thực năm châu với cách chế biến mang phong vị Việt Nam.
Ẩm thực thành phố được chọn là một trong những nơi hấp dẫn nhất hành tinh này có khả năng chinh phục đến cả những vị thực khách khó tính nhất. Và thưởng thức các món hải sản Đà Thành, du khách không khỏi băn khoăn: “Liệu còn nơi đâu khác trên Thế giới ngoài Đà Nẵng mà thực khách có thể ăn thoải mái hải sản no căng bụng mà giá cả chỉ dưới 10 USD?”.

Các món ăn địa phương tinh tế với giá cả vừa túi tiền

Các món ăn địa phương tinh tế với giá cả vừa túi tiền

Bây giờ, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi tại sao Đà Nẵng được “TripAdvisor” chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh hay “The Times” bình chọn ở top 50 điểm đến của năm 2015 rồi chứ? Sự kết hợp hoàn hảo giữa quang cảnh trùng điệp núi sông, hùng vĩ nên thơ hiếm có cùng ẩm thực đa dạng mang phong vị riêng biệt và giá cả phải chăng với đòn bẩy sự phát triển vượt bậc của hệ thống các dịch vụ du lịch tận tình và chuỗi resort và khách sạn ở Đà Nẵng hiện đại, sang trọng bậc nhất đất nước đã đưa danh tiếng du lịch Đà Nẵng vượt ra khuôn khổ quốc gia và ngày càng thu hút bạn bè năm châu.

Mẹo nhỏ cho bạn :

Để đi du lịch đà nẵng giá rẻ hơn và tận hưởng trải nghiệm nhiều hơn tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, bạn có thể book vé máy bay và đặt khách sạn ở Đà Nẵng tại trang này . Hãy tự mình cảm nhận sự hấp dẫn của thành phố biển được ghi tên trên bản đồ du lịch thế giới này thôi nào !
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo blog Traveloka Việt Nam tại đây để có thể mua vé máy bay và đặt phòng khách sạn với giá rẻ nhất Việt Nam.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.