X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Gặp gỡ Cassandra De Pecol – người phụ nữ đầu tiên du lịch đến 196 quốc gia

Dulichbui.org – Cassandra De Pecol đã trở thành người phụ nữ đầu tiên trên thế giới đi du lịch đến 196 quốc gia với thời gian rất nhanh 3 năm 3 tháng.

Cassandra De Pecol bắt đầu chuyến di lịch vòng quanh thế giới của mình vào tháng 8 năm 2009, lúc đó cô đi cùng với anh trai của mình đến Đức, Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan và Cộng hòa Séc. Sau chuyến đi, trong khi anh trai của cô trở về nhà thì cô lại tiếp tục rong ruổi khắp Trung Đông, châu Phi và châu Á.

“Tôi lựa chọn cho mình một cách sống riêng, ở đó tôi có thể làm điều mình muốn, làm khi mình thích và truyền cảm hứng đến cho những người bạn đường” – Cassandra De Pecol chia sẻ.

Susan Sontag từng nói “Tôi chưa đi được hết mọi nơi nhưng tất cả đều nằm trong danh sách điểm đến của tôi.” tuy nhiên với Cassandra De Pecol thì mọi thứ không còn nằm trong danh sách nữa.

Với việc du lịch đến 196 quốc gia trong thời gian 3 năm 3 tháng, Cassandra De Pecol đã trở thành người phụ nữ trẻ nhất đặt chân lên tất cả các quốc gia trên thế giới.

Chi phí cho chuyến đi là 198.000 $ tuy nhiên Cassandra De Pecol đã may mắn khi nhận được nhiều tài trợ từ các khách sạn, resort, tài trợ thông qua website và các trang mạng xã hội của mình, cô còn được chọn làm đại sứ cho viện quốc tế về Hòa Bình, tham gia quay các bộ phim tài liệu, lấy mẫu nước tại các điểm cô đặt chân đến cho một tổ chức phân tích,… Do phải di chuyển liên tục nên mỗi quốc gia Cassandra De Pecol chỉ lưu trú từ 3-5 ngày.

Hãy cùng khám phá chuyến đi của Cassandra De Pecol thông qua một số bức hình của cô bạn Cassandra De Pecol:

Cassandra De Pecol
Cassandra De Pecol ở Bhutan
Cassandra De Pecol ở Campuchia
Cassandra De Pecol
Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.