X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tới lượt Jetstar mở bán vé máy bay Tết Đinh Dậu 2017

Dulichbui.org – Sau Vietjet Air, tới lượt hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cũng đã ra thông báo về việc mở bán vé máy bay Tết Đinh Dậu 2017. Ngay từ bây giờ anh chị em có thể tiến hành đặt vé ngay trên website của hãng tại địa chỉ jetstar.com hoặc liên hệ với các phòng vé máy bay uy tín để đặt.

Jetstar đã mở bán vé máy bay Tết 2017

>> Vietjet Air mở bán vé máy bay Tết Đinh Dậu 2017

Sau khi tiến hành kiểm tra giá vé một số chặng bay phổ biến trong dịp Tết, người viết thấy rằng giá vé máy bay Tết của Jetstar có vẻ cao hơn so với Vietjet Air tại thời điểm hiện tại. Sau khi cộng thuế phí giá vé của Jetstar cao hơn Vietjet Air từ 200.000 – 500.000 đ. Tuy nhiên mức chênh lệch này đang so sánh chung (lấy giá vé thấp nhất của từng hãng để so sánh), với một số chặng bay có giờ bay đẹp thì giá vé Vietjet Air cao hơn.

Giá vé một số chặng bay Tết Đinh Dậu 2017 của Jetstar

– TP.Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Nha Trang có giá khoảng 1,7 triệu
– TP.Hồ Chí Minh đi Huế, Đà Nẵng có giá khoảng 2,5 triệu
– TP.Hồ Chí Minh đi Vinh, Thanh Hóa có giá khoảng 3,2 triệu
– TP.Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, Hà Nội có giá khoảng 3,5 triệu
(Giá vé nói trên đã bao gồm thuế phí nhưng chưa bao gồm hành lý ký gửi, chỉ có 7kg hành lý xách tay).

Để đặt vé máy bay Tết của Jetstar hành khách có thể đặt trực tuyến trên website của hãng tại địa chỉ jetstar.com hoặc liên hệ với các phòng vé máy bay uy tín.

Cùng với việc mở bán vé chặng hot, Jetstar cũng chính thức mở bán các chặng bay ngược (hay một số anh chị em còn gọi là chặng bay lệch) với mức giá chỉ 11.000 đ. Các chặng bay này sau khi cộng thuế, phí có mức giá chỉ 200.000 – 300.000 đ.

Hành khách trước khi đặt vé có thể sử dụng các website tìm kiếm và so sánh vé máy bay như vemaybay.dulichbui.org, momondo.com, google flights, skyscanner,… Các website này sẽ tìm và liệt kê các giờ bay, giá vé của từng hãng hàng không. Qua đó hành khách có thể có được sự so sánh tổng quan và lựa chọn cho mình giờ bay phù hợp nhất. Bên cạnh đó các website này cũng giúp hành khách tìm các chặng bay nhiều chặng (thay vì bay thẳng) để có giá vé tốt nhất.

Có nên đặt vé máy bay Tết của Jetstar lúc này?

Nếu xét tổng thể giá vé máy bay Tết của Jetstar lúc này có vẻ cao tuy nhiên nếu giờ bay tốt, giá vé chấp nhận được thì hành khách có thể tiến hành đặt luôn. Nên so sánh với một số ghế hạng cao (thương gia chẳng hạn) bởi giá vé hạng phổ thông và thương gia trong dịp này không chênh lệch nhiều.

Người viết sẽ sớm gửi đến anh chị em bảng giá vé máy bay Tết được so sánh các chặng bay của các hãng hàng không cũng như các kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết để có giá vé tốt nhất.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.