X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Vietjet Air đã mở bán vé máy bay Tết Đinh Dậu 2017

Dulichbui.org – Hãng hàng không Vietjet Air đã ra thông báo chính thức về việc mở bán vé máy bay Tết Đinh Dậu 2017. Theo đó từ ngày 23/09/2016 Vietjet Air sẽ bắt đầu mở bán vé máy bay Tết 2017, số lượng vé bán được tung ra trong đợt này là 1,5 triệu vé.

1,5 triệu vé được Vietjet Air tung ra bán đợt này áp dụng cho các chặng bay trong nước và quốc tế với thời gian bay 10/01/2017 đến 12/02/2017 (nhằm dịp Tết âm lịch). Mức giá rẻ nhất được công bố là 390.000 đồng áp dụng cho các chặng bay ngắn như TP.HCM đo Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Tuy Hòa. Các chặng bay xa hơn như TP.HCM đi Quy Nhơn, Chu Lai, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội đi Huế, Đà Nẵng, Chu Lai, Đà Nẵng đi Hải Phòng, Vinh đi Buôn Ma Thuột, Pleiku có mức giá từ 480.000 đồng; chặng bay từ TP.HCM đi Đồng Hới, Hà Nội đi Pleiku, Quy Nhơn, Hải Phòng đi Buôn Ma Thuột, Pleiku, Đà Lạt đi Vinh… có giá bán từ 660.000 đồng; với các chặng bay dài như TP.HCM đi Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Hà Nội đi Cần Thơ, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt,Buôn Ma Thuột, Tuy Hòa, Pleiku… có giá bán từ 900.000 đồng.
Mức giá nói trên chưa bao gồm thuế phí.
Theo khuyến cáo của Vietjet Air thì hành khách nên xem và quyết định mua vé sớm để được giá tốt, không bị xảy ra tình trạng khan hiếm vé. Giá vé của Vietjet được mở theo mức từ thấp đến cao, mua càng sớm vé càng rẻ.
Để mua vé máy bay Tết của Vietjet Air hành khách có thể truy cập vietjetair.com hoặc liên hẹ với các đại lý vé máy bay uy tín để đặt.

Tết Đinh Dậu 2017 rơi vào ngày nào?

Năm nay, ngày 30 tháng chạp năm nay sẽ rơi vào ngày 27/01/2016. Vậy 3 ngày Tết sẽ rơi vào 28,29,30/01/2016.

Nên mua vé máy bay bây giờ hay chờ?

Nếu hành khách đã xác định được thời gian về quê hoặc đi du lịch thì nên đặt ngay từ bây giờ. Nếu không thì khả năng cao giá vé về sau sẽ cao hơn trước. Còn nếu muốn thì chờ thêm Vietnam Airlines và Jetstar rồi quyết định thêm.
Trong trường hợp mua vé máy bay Tết trễ, hành khách nên xem giá giữa các hạng như hạng phổ thông, hạng thương gia nếu chênh lệch không nhiều nên mua hạng thương gia để được phục vụ tốt hơn, tận hưởng nhiều dịch vụ cao hơn.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.