X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Vietjet Air mở đường bay mới: Hà Nội – Đài Bắc, TP.Hồ Chí Minh – Cao Hùng

Dulichbui.org – Hãng hàng không Vietjet Air sắp tới sẽ khai trương hai đường bay mới là Hà Nội – Đài Bắc, TP.Hồ Chí Minh – Cao Hùng; bên cạnh đó Vietjet Air còn tăng chuyến cho chặng bay TP.Hồ Chí Minh – Đài Nam (Đài Loan).

Thong tin trên được Vietjet Air thông báo vào ngày hôm qua 29/08/2016, theo đó chặng bay Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan) sẽ chính thức hoạt động vào ngày 30 tháng 10 năm 2016, thời gian bay mất 2 tiếng 45 phút. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi Đài Bắc vào lúc 14h15 và chặng bay từ Đài Bắc đi Hà Nội sẽ khởi hành lúc 19h (giờ Đài Loan).

Chặng bay từ TP.Hồ Chí Minh đi Cao Hùng sẽ hoạt động vào ngày 12/12/2016 với tần suất 1 ngày 1 chuyến; 5 ngày/tuần (thứ 2, 3, 5, 6, chủ nhật), thời gian bay mất khoảng 3 giờ 30 phút. Chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh sẽ bay lúc 02h10; chuyến bay từ Cao Hùng về TP.Hồ Chí Minh là 06h30 (giờ Đài Loan).

Tuy đến gần cuối năm mới triển hoạt động hai chặng bay mới tuy nhiên ngay từ bây giờ hành khách có thể đặt vé máy bay cho những chặng mới này. Để đặt vé du khách có thể truy cập website vietjetair.com hoặc tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

Việc mở hai đường bay mới đến Đài Loan là một phần trong kế hoạch phát triển mạng bay của Vietjet Air đến Đài Loan, sau khi hãng hàng không này đã triển khai hai chặng bay đến Đài Bắc và Đài Nam từ TP.Hồ Chí Minh. Với hai chặng bay mới được mở, Vietjet Air đã nâng tổng số đường bay của mình lên 55, bao gồm cả các chặng bay trong nước và nước ngoài.

Sắp tới Vietjet Air sẽ còn mở thêm nhiều chặng bay khác đến các quốc gia trong vực Châu Á, hãng cũng đã ký kết các hợp đồng mua máy bay hiện đại.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.