X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Du lịch Seoul (Hàn Quốc) mùa thu: đi đâu, ăn gì?

Dulichbui.org – Mùa thu là thời điểm thích hợp để du khách đến Hàn Quốc, để được chìm đắm trông không gian tuyệt đẹp của cảnh sắc nơi đây, để thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ sở kim chi, để tận hưởng cái không khí se se lạnh của những ngày thu xứ ôn đới.


Trong các điểm đến ở Hàn Quốc, tiện lợi hơn cả và đẹp hơn cả đối với du khách Việt Nam là Seoul, vậy du lịch đến Seoul vào những ngày thu thì nên đi đâu, làm gì – dưới đây là một số gợi ý:

Đi ngắm mùa thu vàng

Đến Seoul vào mùa thu du khách không thể không… ngắm lá. Sắc xanh của lá sẽ dần dần được chuyển sang sắc vàng, các con đường đều tràn ngập một màu vàng đấy cuốn hút.
Garosugil (가로수 길)
Garosugil có nghĩa là con đường rợp bóng cây, Garosugil (가로수 길) ở Sinsa là một nơi du khách có thể tìm đến để cảm nhận được “con đường lá vàng rơi”, du khách có thể dạo bước trên con phố, ngồi từ các quán cafe ở trên đường để ngắm nhìn.

Cung điện Deoksugung (덕수궁)
Cung điện Deoksugung với các bức tường bao quanh đẹp quanh năm tuy nhiên đẹp nhất vẫn là những ngày tháng mùa thu. Tất cả các cây cối ở bên đường đều biến đổi màu sắc, có sắc xanh, sắc vàng và cả sắc đỏ.

Bugaksan Fortress Wall (북악산)
Đây là một địa điểm ngắm những rừng cây tuyệt đẹp tuy nhiên việc đặt chân đến Bugaksan Fortress Wall là một điều khá khó khăn do khu vực này nằm trong địa phận nhạy cảm (gần nhà xanh – phủ Tổng thống), đường lên cũng có phần gian nan thử thách du khách tuy nhiên nếu đã đến được nơi cần đến thì chắc chắn du khách sẽ không cảm thấy phí công sức.

Các ngọn núi ở Seoul
Dobongsan, Gwanaksan, Namsan, Achasan,… là những nơi mà du khách có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời: leo núi, ngắm nhìn thiên nhiên, ngắm toàn cảnh một góc seoul từ trên cao. Đừng quyên mang theo máy ảnh để ghi lại những bức hình đẹp.

Ăn uống

Tuy là mùa thu tuy nhiên tùy vào tháng mà du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ăn khác nhau. Một số loại đồ ăn du khách nên thử là hạt dẻ Danja, bánh gạo nhân hạt dẻ, lê hay thưởng thức một tách trà. Cụ thể:
Tháng 10 du khách nên thưởng thức bánh gạo. Đây là giai đoạn kết thúc vụ mùa ở Hàn Quốc, các món ăn nhân kết thúc mùa thu hoạch sẽ xuất hiện nhiều, cùng với bánh gạo sẽ có nhiều món ăn kết hợp được làm từ gạo.
Tháng 11 thưởng thức cháo đậu đỏ hay SUJEONGGWA – một loại thức uống được chế biến từ quả hồng khô, quế, gừng.
Bên cạnh các món ăn, đồ uống kể trên du khách còn có dịp thưởng thức các món ăn hải sản như ghẹ xanh, tôm, cá. Những món này sẽ được chế biến bằng nhiều cách đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Hiện tại tour du lịch Hàn Quốc mùa thu đang được mở bán với mức giá 12.900.000 đ/khách tại dattour.co. Giảm thêm 500.000 đ nếu sử dụng coupon HQ500k khi đặt tour.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.