X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Những địa danh ở Việt Nam xuất hiện trong phim King Kong

Dulichbui.org – Những ngày gần đây thông tin về bộ phim đình đám King Kong đang khởi quay những cảnh đầu tiên ở Việt Nam thực sự đang dấy lên một cơn sốt dành cho những ai yêu thích điện ảnh lẫn du lịch. Vậy những địa danh nào sẽ may mắn được xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng này.

Quảng Bình

Quảng Bình là nơi có nhiều địa điểm được chọn quay nhất ở Việt Nam, một điều hơi tiếc nhưng cũng có thể là may mắn, trong những ngày cuối cùng chuẩn bị bấm máy đoàn làm phim đã quyết định không quay tại hang Sơn Doong vì muốn gìn giữ cảnh quan và môi trường của tuyệt tác thiên nhiên này. Và ba địa điểm của Quảng Bình sẽ xuất hiện trong King Kong gồm có

Đèo Đá Đẽo

Đèo Đá Đẽo nằm trong vùng đệm của Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nằm trên cung đường Hồ Chí Minh qua địa phận tỉnh Quảng Bình. Khung cảnh nơi đây được tô điểm bởi những dãy núi trùng điệp mây mờ bao phủ quanh năm. Hệ động thực vật tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, đèo sẽ là bối cảnh cho phân đoạn các nhà thám hiểm bắt đầu thâm nhập vùng đất lạ.

Thung lũng Tân Hóa

Nằm lẩn khuất trong những cánh rừng già và màn sương mờ bao phủ của cao nguyên Quy Đạt, thung lũng Tân Hóa là một trong những địa danh sẽ xuất hiện trong bộ phim King Kong, nơi đây có hàng chục hang động kì vì trong đó có những hang chưa được đưa vào khai thác du lịch. Hang Chuột tại đây sẽ được chọn làm nhà của vua khỉ trong phim. Cảnh trực thăng rơi đầu phim sẽ được quay ở khu vực hang Tú Làn.

Hồ Yên Phú

Hồ Yên Phú thuộc địa phận thôn Yên Phú, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa là nơi đầu tiên thực hiện các cảnh quay trong phim. Đây là một hồ nước tuyệt đẹp rộng hàng chục ha, bao bọc xung quanh là những dãy núi đá vôi dựng đứng và hàng cây cổ thụ tạo nên khung cảnh hư hư ảo ảo của vùng sơn cước. Nơi đây sẽ quay cảnh hai diễn viên thoát ra khỏi vụ tai nạn máy bay.

Vịnh Hạ Long

Trong những lần khảo sát của đạo diễn phim King Kong, vịnh Hạ Long đã chinh phục hoàn toàn ekip làm phim để góp mặt trong những cảnh quay tại Việt Nam. Với khung cảnh kì vĩ của hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau sẽ giúp cho người xem phiêu bạt tới một thế giới hư ảo, huyền bí trong phim. Năm 2015 vịnh Hạ Long cũng đã xuất hiện trong bộ phim Pan và vùng đất Neverland.

Tràng An – Ninh Bình

Danh thắng Tràng An Ninh Bình được UNESCO công nhận là di sản hỗn hợp của thế giới bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những núi đá vôi dựng đứng, dòng sông mềm mại uốn lượn quanh các cánh đồng và hang động ngập nước. Bên cạnh đó là hệ thống chùa chiền, đền thờ cổ kính có tuổi đời hàng trăm năm. Chắc chắn Tràng An sẽ ghi một dấu ấn đậm nét với người xem khi xuất hiện trong phim King Kong.

Nguyễn Hải Vinh: Du lịch với tôi là đam mê, mê đi, mê chụp ảnh, mê tìm hiểu những phong tục tập quán, mê trải nghiệm những nét văn hóa khác lạ của mỗi vùng miền. Tôi thích nhất là được rong ruổi trên chiếc xe máy thân yêu của mình để mặc sức khám phá, hòa mình vào những chuyến đi. Nhưng điều tuyệt vời hơn là tôi muốn được chia sẻ, giới thiệu những hình ảnh đẹp, những trải nghiệm thú vị của mình với tất cả mọi người. Khi nào có dịp là đi, không chần chừ gì hết.