X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Đặt tour, vé tham quan, vé xem show,… hãy ghé Godidigo.com

Dulichbui.org – Một trong những khó khăn đối với khách du lịch trước mỗi chuyến đi là việc tìm và chọn cho mình một kênh để đặt các dịch vụ cho chuyến đi như phương tiện đi lại, vé tham quan, vé xe show, vé tour,… Việc tìm kiếm và đặt từng dịch vụ một nó rất mất thời gian chưa kể vẫn có những rủi ro tiềm ẩn. Nắm bắt được nhu cầu đó Dulichbui.org đã cho ra mắt website đặt dịch vụ du lịch Godidigo.com.

Godidigo.com là một sản phẩm trực thuộc Dulichbui.org – tại đây mở bán các dịch vụ liên quan đến chuyến đi của du khách: vé tham quan, vé xem show, tour du lịch trọn gói, tour du lịch ngắn ngày, và các dịch vụ khác ở trong nước và nước ngoài.

Godidigo.com khác gì so với các website khác?

Bản thân những người xây dựng godidigo.com là những người đi du lịch và là những người làm trong ngành du lịch nên hiểu rõ được du khách (đi tự túc lẫn đi theo tour) cần gì, muốn gì, dịch vụ cung ứng nào tốt về chất lượng lẫn giá,… Các hình thức về đặt dịch vụ, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt bên cạnh các dịch vụ được giới thiệu, Godidigo.com còn giới thiệu dịch vụ giờ chót với mức giá rất ưu đãi dành cho du khách.

Nhân dịp ra mắt Godidigo.com mở bán rất chương trình khuyến mãi áp dụng cho nhiều gói dịch vụ từ tour du lịch, vé tham quan, vé xem show,…

Hi vọng rằng với godidigo.com du khách có thể tìm và đặt trước các dịch vụ cho những chuyến đi của mình một cách tiện lợi nhất, nhanh nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Godidigo.com
Email: booking@dulichbui.org
Hotline: 0902 43 11 77

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.