X
    Danh mục: Thông tin khuyến mãiTin tức du lịch

Coupon giảm giá vé tham quan, vé xem show ở Thái Lan, Singapore

Dulichbui.org – Khác với du lịch trọn gói theo tour, du khách đi du lịch tự túc thường phải tự mình (hoặc người thân) đặt các dịch vụ liên quan đến chuyến đi như vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại và cả vé tham quan, vé các dịch vụ. Thông thường những vé này nếu du khách mua tại điểm đến thì sẽ khá cao, chiếm một phần không nhỏ trong chi phí của một chuyến đi.

Để đọc giả của Dulichbui.org có thể mua được vé tham quan, vé xem show, vé tour ở Thái Lan, Singapore, Việt Nam…với mức giá ưu đãi nhất, website cung cấp dịch vụ đặt tour tại điểm đến Divui.com gửi tặng bạn đọc của Dulichbui.org coupon giảm giá 5% cho các booking đặt vé.

Với coupon này du khách có thể đặt rất nhiều dịch vụ cho chuyến hành trình của mình tại Singapore, Thái Lan và cả một số điểm tại Việt Nam như: vé xem Show Cookin Nanta ở Bangkok, Vé xem show Calypso Cabaret Bangkok, vé xem Show Siam Niramit Bangkok, vé tham quan Universal tại Singapore, vé tham quan Vinpearl Land, Tour bốn đảo, dịch vụ tắm khoáng ở Nha Trang hay tour đu dây vượt thác, chèo thuyền vượt thác, giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên ở Đà Lạt,… Đây là những hoạt động vui chơi, giải trí rất hấp dẫn và được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch tại các điểm đến này.

Một số lưu ý khi sử dụng coupon:
Tên Coupon: DULICHBUI
Mức giảm giá: 5%
Hình thức áp dụng: Giảm giá trực tiếp 5% trên tổng giá trị đơn hàng
Sử dụng: Đăng ký đặt dịch vụ tại Divui.com, User nhập mã DULICHBUI vào ô Coupon tại trang thông tin đơn hàng (hình đính kèm)
Thời hạn áp dụng: 1 tháng (từ ngày 10/09 – 10/10/2015)
Không giới hạn số lần sử dụng cho mỗi user.

Divui là website cung cấp dịch vụ đặt tour/ hoạt động/ sự kiện tại điểm đến đầu tiên ở Việt Nam. Tuy chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng Divui đã nhận được sự phản hồi rất tốt thông qua những ý kiến đánh giá của khách hàng sử dụng dịch vụ. Hiện Divui đang triển khai các dịch vụ tại Thái Lan, Singapore và Việt Nam, trong tương lai Divui sẽ mở rộng thêm nhiều dịch vụ hơn nữa tại nhiều quốc gia khác trên thế giới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.