X
    Danh mục: Tin tức du lịch

VietJetAir mở bán vé máy bay Tết Bính Thân 2016

Dulichbui.org – Hãng hàng không VietJetAir đã thông báo mở bán vé máy bay Tết Bính Thân 2016 cho tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan. Vé được bán tại website www.vietjetair.com, qua tổng đài 19001886 và hệ thống các phòng vé và đại lý trên toàn quốc của VietJetAir.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của hành khách VietJetAir sẽ tăng tần suất các chặng bay có nhu cầu mua vé cao như Tp.HCM – Hà Nội, Tp.HCM – Đà Nẵng, Tp.HCM – Huế, Tp.HCM – Vinh, Tp.HCM – Hải Phòng, Tp.HCM – Nha Trang. Đồng thời hãng cũng sẽ khai trương thêm một số đường bay mới đến Seoul (Hàn Quốc), Yangon (Myanmar) và Pleiku.

Như vậy so với các năm năm nay VietJetAir mở bán vé máy bay Tết Bính Thân 2016 sớm hơn so với các hãng hàng không nội địa khác. Hành khách có nhu cầu mua vé và đã xác định được thời gian bay nên liên hệ đặt vé sớm để có giá tốt.

Một số câu hỏi liên quan đến vé máy bay Tết 2015
– Vé máy bay Tết có vé giá rẻ không?
Có, tuy nhiên hầu như là các chặng bay vắng khách như: trước Tết lượng hành khách đi từ TP.Hồ Chí Minh về các nơi khá nhiều còn lượng hành khách đi từ các nơi về TP.Hồ Chí Minh khá ít, các hãng hàng không sẽ khuyến mãi giảm giá vé cho những chặng bay từ các nơi về.

– Có nên đặt vé máy bay Tết 2016 ngay từ bây giờ không?
Hành khách có thể chờ cho đến khi hai hãng hàng không nội địa còn lại công bố giá vé để so sánh và tìm giá tốt. Tuy nhiên nếu thấy giá hiện tại đã tốt so với các năm thì có thể đặt luôn.

– Bay Tết có bị delay không?
Tình trạng quá tải tại sân bay diễn ra thường xuyên việc chậm chuyến là việc dễ gặp. Tuy nhiên cũng vì tình trạng đông đúc các hãng hàng không khuyến cáo du khách nên có mặt ở sân bay trước 3 tiếng đồng hồ.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.