X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Bayon Airlines mở đường bay Phnôm Pênh đi Thành phố Hồ Chí Minh

Dulichbui.org – Hãng hàng không của Campuchia Bayon Airlines sẽ chính thức khai thác đường bay từ Phnom Pênh đi Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại bắt đầu từ ngày 01 tháng 07 năm 2015. Như vậy sau Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Qatar Airways thì Cambodia Bayon Airlines là hãng hàng không thứ tư khai thác chặng bay từ Việt Nam đi Campuchia.

Cambodia Bayon Airlines

Nhân dịp này, Bayon Airlines mở chương trình khuyến mãi bán vé máy bay TP.Hồ Chí Minh – Phnom Pênh với mức giá chỉ 35 USD (một chiều) và 50 USD (khứ hồi).
Chương trình áp dụng cho vé được đặt và xuất từ nay tới 15/07/2015 và áp dụng cho hành trình khởi hành từ ngày 01/07/2015 đến hết 30/09/2015.
Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế, phí.

Hãng hàng không Bayon Airlines được thành lập vào tháng 4 năm 2014, thuộc Bayon Airlines Holdings. Với mong muốn kết nối các đường bay từ Campuchia đến các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,… hiện Bayon Airlines đang mở rộng các đường bay cũng như số lượng máy bay.

Cambodia Bayon Airlines
Website: http://www.bayonairlines.com
Facebook: https://www.facebook.com/bayonairlines

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.