X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tiger Air bán vé máy bay khứ hồi đi Singapore trọn gói chỉ 87 USD

Dulichbui.org – Nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 50 của đảo quốc sư tử Singapore, hãng hàng không giá rẻ Tiger Air mở chương trình bán vé máy bay khứ hồi đi Singapore với mức giá trọn gói chỉ 87 USD bay từ TP.Hồ Chí Minh và 156 USD nếu bay từ Hà Nội. Giá vé đã bao gồm thuế, phí.

Theo chương trình này, Tiger Air phối hợp với các đối tác triển khai chương trình rút thăm may mắn dành cho các du khách với giải thưởng đặc biệt là một cặp vé máy bay khứ hồi đến Singapore của Tiger Air, hai đêm nghỉ tại khách sạn Genting Hotel Jurong, vé tham quan cho 2 người lớn tại Universal Studios Singapore (USS), Adventure Cove Waterpark và S.E.A. Aquarium (do Resorts World Sentosa tài trợ).

Để có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau:
Bước 1: Sưu tầm ít nhất một con dấu lên Singapore Superpass (sẽ được giới thiệu ở bên dưới).
Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào trong cuốn Singapore Superpass.
Bước 3: Mang Singapore Superpass kèm theo boarding pass của Tiger Air đến một trong các địa điểm sau để bỏ vào thùng rút thăm (bỏ trước ngày 5/8/2015).
Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Singapore tại TP.Hồ Chí Minh:
Phòng 1301B, Centec Tower,
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 08 3827 764

Công ty Cổ phần DL TM Tây Hồ:
92 Lê Duẩn, Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: info@tayhogroup.com
ĐT: 094 268 9292

Sử dụng Singapore Superpass
Bước 1: Bạn liên hệ với văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore tại TP.Hồ Chí Minh hoặc Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại Tây Hồ (Hà Nội) để nhận cuốn Singapore Superpass.
Bước 2: Sử dụng boarding pass của TigerAir để nhận được những ưu đãi đặc biệt và giảm giá từ các cửa hàng và dịch vụ được giới thiệu (có danh sách)
Bước 3: Sưu tầm những con dấu và giữ lại hóa đơn khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ trong cuốn Singapore Superpass trước ngày 31/07/2015. Khi sưu tầm được 3, 5, 7 và 10 con dấu, bạn sẽ nhận được những món quà đặc biệt.
Bước 4: Mang Singapore Superpass đến một trong các các địa điểm sau để đổi quà (thời gian đổi quà: trước ngày 5/8/2015): Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore tại TP.Hồ Chí Minh hoặc Công ty CPDLTM Tây Hồ, Hà Nội

* Lưu ý:
Giá vé khứ hồi đi Singapore khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, giá đã đã bao gồm thuế phí hàng không, chưa bao gồm 6 USD phí thanh toán khi đặt chổ online. Giá khuyến mãi chỉ áp dụng cho vé mua trực tuyến trên website của Tiger Air áp dụng cho một số chuyến bay trước 31/07/2015 (11.59 pm GMT+8).
Vé khuyến mãi không áp dụng cho các dịp cao điểm.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.