X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Dulichbui.org ra mắt phiên bản tiếng Anh

Dulichbui.org – Nhằm đáp ứng một lượng lớn nhu cầu tìm kiếm các thông tin du lịch Việt Nam và các nước Đông Nam Á của du khách nước ngoài, Dulichbui.org đã chính thức cho ra mắt website phiên bản tiếng Anh tại địa chỉ http://en.dulichbui.org.

En.dulichbui.org sẽ được xây dựng như một cổng thông tin du lịch dành cho du khách nước ngoài, cung cấp các thông tin về hướng dẫn du lịch, cẩm nang du lịch, tin tức du lịch tại Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á.

“Hiện nay trên thế giới có rất nhiều website cung cấp các thông tin hướng dẫn du lịch Việt Nam và Đông Nam Á tuy nhiên phần lớn các website này chưa giới thiệu được hết các điểm đến mới, những trải nghiệm mới, thông tin đôi khi thiếu cập nhật hoặc sai. Đó là lý do chúng tôi quyết định sẽ xây dựng một trang thông tin du lịch tiếng Anh: thông tin cập nhật hơn, chi tiết hơn cũng như mang nhiều trải nghiệm hơn.” – Dulichbui.org –

Trong thời gian tới, Dulichbui.org sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm mang đến nhiều tiện lợi cho du khách trước và trong quá trình đi du lịch.

Các sản phẩm hiện có của Dulichbui.org:
Dulichbui.org – Cẩm nang hướng dẫn du lịch dành cho người Việt
Shop.dulichbui.org – Shop bán đồ dụng cụ du lịch
Dulichbui.org/forum – Diễn đàn du lịch bụi
Khachsan.dulichbui.org – website so sánh giá & đặt phòng khách sạn
Go.dulichbui.org – công cụ tìm kiếm đường đi, phương tiện đi lại
En.dulichbui.org – Vietnam and Southeast Asia Travel Guides, Travel Tips and Information.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.