X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Bay đến Châu Phi cùng Kenya Airways

Dulichbui.org – Châu Phi vùng đất còn nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá, nơi được nhiều du khách khao khát tìm đến và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thiên nhiên hoang dã nơi đây. Điều đó càng dễ dàng hơn khi hãng hàng không Kenya Airways đã chính thức mở đường bay từ Hà Nội tới Nairobi, thủ đô của Kenya. Từ đây du khách có thể nối tuyến đi đến hơn 40 địa điểm nổi tiếng ở Châu Phi như Kilimanjero hay Johannesburg. Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cũng cấp đường bay thẳng từ Hà Nội tới Châu Phi.

Nhân dịp khai trương đường bay mới này, Kenya Airways đã chính thức áp dụng mức giá cực kì hấp dẫn cho chặng bay Hà Nội – Nairobi chỉ với 15.054.000VND cho hạng phổ thông và 50.943.000VND cho hạng thương gia. Mỗi tuần sẽ có ba chuyến vào thứ ba, thứ năm và chủ nhật. Thời gian bay sẽ là 9 tiếng. Với hành trình bay này du khách sẽ tiết kiệm được hơn 4h bay vì không phải quá cảnh ở Bangkok như các chuyến bay trước đây.

Trong lễ khai trương đường bay hôm 31/3 vừa qua tại Sân bay quốc tế Nội Bài, ông Mbuzi Ngunze – CEO Kenya Airways đã phát biểu: “KQ tự hào có đội máy bay trẻ nhất Châu Phi. Chúng tôi sẽ sử dụng máy bay Boeing 787 Dreamliner mới cho đường bay Hà Nội – Nairobi. Đây là chiếc phi cơ tạo nên cuộc cách mạng trên bầu trời, vừa nâng cao sự thoải mái, tiện nghi cho hành khách, vừa tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, các khách hàng của chúng tôi giờ đây đã có thể sử dụng phòng chờ mới của hãng tại nhà ga 1A, Sân bay Quốc tế Jomo Kenyatta (JKIA) nơi chúng tôi đặt trung tâm điều hành.”

Hãng hàng không Kenya Airways là một trong những hãng hàng không hàng đầu ở Châu Phi, là thành viên của Sky Team vào năm 2010 và cũng là thành viên của Hiệp hội các hãng hàng không Châu Phi từ năm 1977.

Nguyễn Hải Vinh: Du lịch với tôi là đam mê, mê đi, mê chụp ảnh, mê tìm hiểu những phong tục tập quán, mê trải nghiệm những nét văn hóa khác lạ của mỗi vùng miền. Tôi thích nhất là được rong ruổi trên chiếc xe máy thân yêu của mình để mặc sức khám phá, hòa mình vào những chuyến đi. Nhưng điều tuyệt vời hơn là tôi muốn được chia sẻ, giới thiệu những hình ảnh đẹp, những trải nghiệm thú vị của mình với tất cả mọi người. Khi nào có dịp là đi, không chần chừ gì hết.