X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Ba du khách nước ngoài khỏa thân đi xe máy ở Campuchia

Dulichbui.org – Ba du khách nước ngoài khỏa thân đi xe máy ở Campuchia ngay lập tức đã bị cảnh sát Campuchia bắt giữ. Theo thông tin ba du khách này là Crawford Brown – một sinh viên 24 tuổi đến từ Scotland , Catarina Aarnio – một người Phần Lan , và một người Ý Giancarlo Allocca 22 tuổi.

Một cảnh sát của Campuchia tên Chuon Chomkol cho biết ông tin rằng 3 du khách đang cố vượt qua trạm kiểm soát biên giới để vào Việt Nam.

Theo thông tin từ phía cảnh sát ghi nhận được đây là trường hợp đầu tiên có người nước ngoài khỏa thân đi xe máy ở Campuchia.

“Hành động của họ đã vi phạm nghiêm trọng văn hóa của Campuchia, luật pháp Campuchia. Chúng tôi không thể cho phép họ có hành động mang tính khiêu dâm như vậy ở đất nước”, một cảnh sát cho hay.

“’Tổng cục xuất nhập cảnh đã yêu cầu lãnh đạo của Bộ Nội vụ trục xuất 3 du khách nước ngoài này ra khỏi đất nước, đây là hình phạt cho hành động thiếu đứng đắn của mình”, Sok Phal, người đứng đầu Bộ phận di trú, Bộ Nội vụ Campuchia, cho biết.

Bộ Nội vụ cũng đã thông báo rằng 3 du khách nước ngoài sẽ bị cấm vĩnh viễn, không được đặt chân lên Campuchia vì có những hành động không đứng đắn, vi phạm luật pháp Campuchia.

Dự kiến ngày 12/1, những du khách nước ngoài phạm luật bị trục xuất khỏi Campuchia.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.