X
    Danh mục: Tin tức du lịch

VietJetAir mở đường bay Hà Nội – Siêm Riệp

Dulichbui.org – Cùng với việc tăng cường số lượng máy bay trong đội bay của mình, VietJetAir đã tăng cường mở thêm nhiều đường bay mới. Đường bay Hà NộiSiêm Riệp sẽ được VietJetAir chính thức khai thác vào ngày 3/11/2014.

Thời gian bay mỗi chặng 1 giờ 50 phút, khởi hành từ Hà Nội lúc 17h15 – đến Siêm Riệp lúc 19h05. Chiều ngược lại khởi hành lúc 20h05 từ Siêm Riệp – đến Hà Nội lúc 21h55. Đây là đường bay quốc tế tiếp theo được Vietjet đưa vào khai thác sau những đường bay tới Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và Đài Loan.

Nhân dịp khai trương đường bay Hà Nội – Siêm Riệp, Vietjet mở bán vé giá tiết kiệm chỉ từ 420.000 đồng. Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng tại website vietjetair.com, qua điện thoại tại m.vietjetair.com, trên facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886 và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.

Thêm một số hình ảnh về máy bay của VietJetAir đang được đóng ở Pháp:

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.