X
    Danh mục: Tin tức du lịch

VietJetAir mở chặng bay Hà Nội – Cần Thơ

Dulichbui.org – Sau khi mở chặng bay Đà Nẵng – Cần Thơ, hãng hàng không VietJetAir tiếp tục mở thêm chặng bay Hà Nội – Cần Thơ từ ngày 17 tháng 10 năm 2014, đường bay mới có tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành từ Hà Nội lúc 11h và đến Cần Thơ lúc 13h10. Chiều ngược lại khởi hành lúc 13h45 từ Cần Thơ và tới Hà Nội lúc 15h55.

Nhân dịp này VietJet mở bán vé máy bay giá rẻ chỉ 9000 đồng cho chặng bay Hà Nội – Cần Thơ vào 12-14h hàng ngày.

Để sở hữu chiếc vé siêu tiết kiệm và thực hiện chuyến đi của mình, hành khách có thể truy cập vào website www.vietjetair.com, hay phiên bản web dành cho điện thoại tại https://m.vietjetair.com, fanpage Facebook VietJetAir.com, chọn mục “Đặt vé”. Hoặc có thể gọi vào tổng đài 19001886 và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc để tìm hiểu.

Hành khách thanh toán online thuận tiện bằng thẻ Master Card, Visa Card, JCB, American Express, thẻ nội địa ATM (đã đăng ký Internet Banking) và các hình thức thanh toán tiền mặt tại các điểm bán vé.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.