X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Jet Airways mở đường bay TP.Hồ Chí Minh – Ấn Độ

Dulichbui.org – Hãng hàng không Ấn Độ Jet Airways sẽ mở đường bay thằng từ TP.Hồ Chí Minh đến Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 11 năm 2014.

Theo kế hoạch của Jet Airways, hãng sẽ khai thác chặng bay từ Delhi (Ấn Độ) đến TP.Hồ Chí Minh (transit tại Bangkok) vào ngày 5 tháng 11 năm 2014, chuyến bay này sẽ được khai thác mỗi ngày một chuyến. Bên cạnh đó hãng cũng sẽ triển khai thêm một chuyến bay từ Mumbai đến TP.Hồ Chí Minh, chuyến bay từ Mumbai sẽ dừng ở Bangkok sau đó Jet Airways sẽ cung cấp một máy bay để đưa du khách về TP.Hồ Chí Minh.

Việc Jet Airways mở đường bay TP.Hồ Chí Minh đi Ấn Độ tăng thêm nhiều lựa chọn hơn cho du khách đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh tế, văn hóa và du lịch cho Việt Nam và Ấn Độ.

Jet Airways (mã IATA = 9W, mã ICAO = JAI) là hãng hàng không tư của Ấn Độ, trụ sở ở Mumbai. Jet Airways được thành lập ngày 1.4.1992 như 1 hãng máy bay taxi. Hãng bắt đầu các chuyến bay thương mại trong nước từ ngày 5.5.1993 bằng đội máy bay gồm 4 chiếc Boeing 737-300. Chuyến bay quốc tế đầu tiên của hãng là chuyến bay tới Sri Lanka trong tháng 3 năm 2004. Từ đó hãng mở rộng các nơi đến ở hải ngoại, kể cả Toronto (Canada), Hồng Kông Abu Dhabi (Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất), Brussels (Bỉ) và Thành phố New York, San Francisco (Hoa Kỳ) (bắt đầu từ 14.6.2008) Ngày 12.4.2007 Jet Airways đã mua hãng đối thủ Air Sahara với giá 14,5 tỷ Rupees (tương đương 340 triệu US$) và đổi tên hãng đó thành JetLite.

Theo tổ chức tham vấn Skytrax (Anh quốc), Jet Airways là hãng hàng không tốt nhất vùng Nam Á và Trung Á năm 2007.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.