X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Baolau.vn – một công cụ tìm kiếm du lịch hay cho người Việt

Dulichbui.org – Baolau.vn là công cụ tìm kiếm phương tiện giao thông hữu ích dành cho hành khách, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lên lịch trình, lựa chọn phương tiện cho một chuyến đi.

Bạn chỉ cần nhập thông tin điểm khởi hành, điểm đến, thời gian đi, phương tiện,… hệ thống của Baolau.vn sẽ tự động dò tìm thông tin để cho bạn những kết quả phù hợp nhất với hành trình đã chọn.

Xét ở góc độ nào đó hệ thống Baolau.vn có phần giống Rome2rio (Dulichbui.org có sử dụng công cụ của Rome2rio để cho ra mắt trang tìm kiếm đường đi tại địa chỉ go.dulichbui.org) tuy nhiên do tập trung vào một khu vực nhất định Baolau.vn cho ra được kết quả chính xác hơn và cập nhật hơn. Không chỉ vậy Baolau.vn lại kết hợp với các bên đối tác để cập nhật giá dịch vụ vào trong kết quả tìm nên tiện lợi mang lại cho người dùng lại càng cao hơn so với Rome2rio.

Từ kết quả tìm kiếm, hành khách có thể so sánh để lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp với mình cũng như nắm được giá của dịch vụ vận chuyển. Việc đặt dịch vụ vận chuyển cũng khá tiện lợi khi Baolau.vn giới thiệu cho bạn địa chỉ để đặt.

Chúng tôi có được thông tin lịch trình các chuyến tàu và tiền vé thông qua phía Đường Sắt Việt Nam và người dùng của chúng tôi có thể đặt vé máy bay trực tiếp từ Việt Nam Airlines, JetStart và Việtt Air, nên chúng tôi luôn đảm bảo giá cả trên hệ thống là chính thức. – Alberto Moreno, đồng sáng lập Baolau.vn cho biết.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.

Xem bình luận

  • Trang cho người Việt sao lai toàn sử dụng tiếng Anh không vậy ạ?

  • tôi điền vào phần "nơi đến " là đắk nông thì chương trình không thể nhận ra mà lại cứ tự điền là Đà Lạt.

    • Hiện hệ thống chỉ mới được set up cho một số điểm có trên web thôi ạ. Theo Baolau.vn thì website sẽ sớm cập nhật hết các điểm.