X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tham quan vườn dâu Biofresh (Đà Lạt)

Dulichbui.org – Vườn dâu tây là một trong những điểm tham quan thu hút rất nhiều du khách đến Đà Lạt tuy nhiên làm sao chọn được một địa chỉ uy tín cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ là điều là nhiều du khách băn khoăn. Xin được giới thiệu đến bạn đọc vườn dâu tây Biofresh (Hồ Than Thở, Đà Lạt).

Vườn dâu tây Biofresh có diện tích trên 3 ha nằm trong khuôn viên khu du lịch Hồ Than Thở Đà Lạt. Vườn dâu Biofresh đáp ứng nhu cầu tham quan và hái dâu thực tế của du khách đến Đà Lạt.

Dây tây Biofresh được trồng trong nhà kính, trên dàn cao cùng hệ thồng tưới tiêu khép kín theo tiêu chuẩn Châu Âu luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản lượng trung bình 18 tấn/năm và sẽ còn tiến xa trong tương lai.  Bên cạnh việc tham quan vườn dâu du khách cũng có thể mua sắm các loại sản phẩm chế biến từ dâu và đặc sản Đà Lạt mang thương hiệu Biofresh chính gốc. Bên cạnh sản phẩm dâu tây tươi, trang trại Biofresh còn sản xuất các loại sirô, rượu, mứt và mật ong thiên nhiên.

Trang trại Biofresh: Khu du lịch Hồ Than Thở, đường Hồ Xuân Hương, phường 10, thành phố Đà Lạt.

Hiện vườn dâu Biofresh là điểm tham quan được một số công ty du lịch đưa vào trong chương trình tour du lịch của mình: Vietravel, Văn Hóa Việt, …

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.