X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tặng sách hướng dẫn du lịch Châu Âu (mini guide) của Lonely Planet

Dulichbui.org – Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới Lonely Planet đang có chương trình tặng sách hướng dẫn du lịch Châu Âu cho bạn đọc. Sách được tặng có tựa là Secret Europe, là một mini guide được ghi chép bởi các chuyên gia du lịch của Lonely Planet.

Các nội dung được chia sẻ trong sách là những trải nghiệm rất mới lạ từ những ngóc ngách của châu Âu, những bãi biển ít người biết đến, các món ăn bạn ít khi được nghe đến hay cuộc sống về đêm,… Những điều này chưa bao giờ được giới thiệu trong bất cứ ấn phẩm nào của Lonely Planet trước đây.

Qua mini guide nay, Lonely Planet mong muốn có thể truyền thêm cảm hứng đến nhiều du khách cho chuyến đi kế tiếp của họ.

Truy cập lonelyplanet.com/secret-europe/ để đăng ký và nhận sách hướng dẫn du lịch Châu Âu (mini guide) của Lonely Planet.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."