X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Thái Lan cùng Amazing Grand Sale 2014

Dulichbui.org – Chương trình Amazing Grand Sale 2014 sẽ diễn ra từ 15/06- 30/09/2014 với sự tham gia giảm giá đến 80% của các thương hiệu trong các trung tâm thương mại lớn trên khắp đất nước Thái Lan.

Tổng cục trưởng TAT cho biết “Có hơn 15,000 trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, những cửa hàng tên tuổi và nhà hàng thuộc 7 thành phố du lịch chính như: Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Ko Samui sẽ tham gia với những gói chiết khấu hấp dẫn và giá rẻ dành cho khách du lịch để thời gian các tháng sắp tới sẽ trở thành thời gian tốt nhất để đến Thái Lan trong suy nghĩ bạn bè khắp nơi trên thế giới”.

Chương trình Amazing Thailand Grand Sale 2014 sẽ khởi động với chương trình đầu tiên mang tên “Shopping Challenge”, nhằm gia tăng sự hấp dẫn của sự kiện và khuyến khích những tín đồ mua sắm chi tiêu, chi tiêu, chi tiêu trong suốt 3 tháng và mua sắm hoành tráng từ 15.06 đến 30.06.2014.

Để nâng cao sự nhận biết về hoạt động mua sắm lớn này, TAT đã xây dựng một website đặc biệt thailandshoppingparadise.com, website này sẽ bao gồm các khu vực “Mẹo mua sắm”, để giúp đỡ du khách dễ dàng hơn khi mua sắm, hiểu về qui trình hoàn thuế VAT và tránh mua lầm những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Cũng trên website này chúng tôi dành một trang đặc biệt để quảng bá về các mặt hàng địa phương, One-Tambon-One-Product góp phần làm tăng thu nhập của nông dân và các nghệ nhân địa phương.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.