X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Bộ Ngoại Giao:Chưa đi du lịch Thái Lan nếu không cần thiết

Dulichbui.org – Cục Lãnh sự (Bộ Ngoại giao) đã khuyến cáo công dân Việt Nam lưu ý “chưa đi Thái Lan nếu không thật cần thiết cho tới khi tình hình ổn định”.

Bộ Ngoại giao cũng khuyến cáo cộng đồng người Việt tại Thái Lan cần tuân thủ các quy định của chính quyền sở tại, kịp thời liên hệ với các Cơ quan đại diện của Việt Nam tại Thái Lan khi cần hỗ trợ.

Trong trường hợp khẩn cấp, công dân Việt Nam có thể liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan theo số điện thoại (trực 24/24g): +66.8989.66653 / +66.8524.65078; hoặc người thân tại Việt Nam có thể liên hệ với Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao theo số điện thoại 0918370497 để được trợ giúp kịp thời.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình ngày 24-5 cũng lên tiếng về tình hình đang diễn ra tại Thái Lan sau vụ đảo chính ngày 22-5: “Là nước láng giềng trong khu vực và cùng là thành viên ASEAN, Việt Nam hết sức quan tâm theo dõi tình hình đang diễn ra tại Thái Lan. Việt Nam mong muốn Thái Lan sớm ổn định tình hình để xây dựng và phát triển đất nước, vì hòa bình, ổn định và hợp tác ở khu vực”.

Trong khi đó, Văn phòng đại diện của Tổng cục du lịch Thái Lan vẫn thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến tình hình chính trị của nước này.
Tổng cục Du lịch Thái Lan cũng bắt đầu khởi động một chương trình mời gọi các du khách Việt Nam sang Thái Lan mua sắm hàng hóa đợt hè, nhân mùa bán hàng giảm giá (Amazing Thailand Great Grand Sale) diễn ra tại đất nước này từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8 hàng năm.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.