X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Ra mắt công cụ tìm kiếm phương tiện đi lại

Dulichbui.org – Sau công cụ so sánh giá và đặt phòng khách sạn trực tuyến, Dulichbui.org lại tiếp tục cho ra mắt công cụ tìm kiếm phương tiện đi lại giữa các địa điểm trên thế giới tại địa chỉ go.dulichbui.org.

Với công cụ này du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm các phương tiện đi lại giữa các điểm đến, từ đó có thể quyết định lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Để tìm kiếm phương tiện đi lại cho chuyến đi của mình, du khách truy cập vào địa chỉ go.dulichbui.org sau đó nhập địa điểm xuất phát và điểm đến (có thể chọn nhiều điểm trong hành trình). Hệ thống sẽ tìm kiếm và liệt kê các phương tiện đi lại, các thông tin liên quan (phương tiện, khoảng cách, thời gian di chuyển,…) mà du khách có thể sử dụng cho từng hành trình. Hành trình di chuyển của du khách cũng được bản đồ hóa nhằm giúp du khách dễ hình dung.

Để thuận tiện cho du khách khi đặt các dịch vụ đi lại (vé máy bay, vé tàu, vé xe, khách sạn…) hệ thống có kết nối với website của bên cung ứng dịch vụ liên quan như website các hãng hàng không, website của ga tàu, website so sánh giá và đặt phòng khách sạn trực tuyến,…

Hi vọng rằng công cụ này có thể giúp ích được cho rất nhiều du khách trong những chuyến đi.

Trong thời gian tới, Dulichbui.org sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm mang đến nhiều tiện lợi cho du khách trước và trong quá trình đi du lịch.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.