X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Pinterest sắp ra mắt trang du lịch

Dulichbui.org – Mạng xã hội Pinterest sắp ra mắt trang du lịch nhằm khai thác triệt để hơn những thế mạnh hiện có của mình.

Theo thông tin được tiết lộ, Pinterest sẽ hợp tác với các nhà xuất bản du lịch để sử dụng các hình ảnh và thông tin tuyến điểm liên quan, địa chỉ của các website đặt dịch vụ cũng sẽ được cung cấp đi kèm nhằm hỗ trợ cho việc đặt dịch vụ của người xem. Các đối tác mà Pinterest liên hệ hiện có Lonely Planet và National Geographic Travel.

Pinterest là website chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội, post và phân loại dưới dạng các tấm bảng dán ảnh (hoặc đính vào bằng kim). Người dùng tạo ra và quản lý các bộ sưu tập ảnh theo các chủ đề khác nhau, như theo các sự kiện, sở thích… Người dùng có thể xem các bộ sưu tập của người khác, repin (kéo về) đính vào các bộ sưu tập của mình, hoặc “like” ảnh. Pinterest kết nối được với facebook và twitter. Được thành lập ban đầu bởi Ben Silbermann, vùng West Des Moines, Iowa, Mỹ, trang web này hiện được quản lý bởi Cold Brew Labs và được tài trợ bởi một nhóm nhỏ doanh nhân và nhà đầu tư.

Động thái này sẽ giúp Pinterest khai thác triệt để hơn thế mạnh của mình trong mảng du lịch bởi theo một thống kê: du lịch cùng với thời trang và ẩm thực là ba mảng dịch vụ được yêu thích nhất trên Pinterest. Hiện Pinterest có khoảng hơn 660 triệu pin (giống như share) liên quan đến du lịch.

Trong quá khứ, Pinterest cũng đã từng hợp tác với Four Season liên quan đến công cụ lập kế hoạch cho chuyến đi. Gần đây, Queen Latifah cũng đã dành một phần trong chương trình truyền hình của mình để giới thiệu về lập kế hoạch cho chuyến du lịch trên Pinterest.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.

Xem bình luận