X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Top 5 website du lịch hàng đầu tại Việt Nam

Dulichbui.org – Theo báo cáo Southeast Asia Digital Future 2013 do Comscore công bố, Top 5 website du lịch hàng đầu tại Việt Nam xếp theo thứ tự là: Hệ thống các website của Priceline.com, mytour.vn, vietjetair.com, Vietnam Airlines, Qantas Airlines.

Dữ liệu mà comScore thu thập và phân tích chủ yếu từ số lượng khách ghé thăm (unique visitors), thời gian trung bình của khách trên các site du lịch và một số dữ liệu khác.

Trong Top 5 website du lịch hàng đầu tại Việt Nam có đến 3 website về hàng không, hai website còn lại là về dịch vụ du lịch trực tuyến. Priceline dẫn đầu về số lượng khách ghé thăm (unique visitors), điều này cũng dễ hiểu bởi các website thuộc tập đoàn du lịch trực tuyến này hiện đang được rất nhiều du khách biết đến và sử dụng dịch vụ khi đi du lịch như agoda.com, booking.com, priceline.com,…

Dulichbui.org: Hiện agoda và booking.com đều đã mở văn phòng tại Việt Nam. Cả 2 văn phòng đều đặt tại Tp.Hồ Chí Minh.

Comscore
ComScore hệ thống đo lường online dựa trên các thói quen, hành vi online & offline của người dùng Internet trên toàn thế giới.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."