X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014 sắp được mở bán

Dulichbui.org – Hiện nay rất nhiều website của các đại lý bán vé máy bay đều đưa tin các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar Paccific đã mở bán vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014. Thông tin này đúng hay sai?

Vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014 sắp được mở bán
Hiện nay rất nhiều website của các đại lý bán vé máy bay đều đưa tin các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar Paccific đã mở bán vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014. Tuy nhiên theo thông tin mà Dulichbui.org nhận được, tính đến thời điểm hiện tại (04/09/2013) vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014 vẫn chưa được mở bán.

Vietnam Airlines đã bắt đầu bán vé máy bay Tết tuy nhiên nếu hành khách đặt vé ở thời điểm này thì mức giá khá cao vì hãng chỉ mới đưa ra vé hạng thương gia, hạng phổ thông thì vẫn chưa được mở bán. Dự kiến vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 các hãng hàng không sẽ chính thức mở bán vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014.

Thông tin mà Dulichbui.org nhận được cho hay vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014 sắp được các hãng hàng không tung ra và hiện các đại lý bán vé máy đang lấy danh sách khách đặt vé cũng như nhờ các mối quan hệ để có được số lượng vé máy bay Tết 2014 phụ vụ hành khách.

Giá vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014
Tuy giá vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014 chưa được công bố tuy nhiên người mua vẫn có thể đoán được phần nào giá bán của một số hãng hàng không.
Hành khách có thể xem bảng giá của các hãng hàng không tại thời điểm hiện tại, lấy giá vé hạng phố thông cao nhất hoặc giá vé cao nhất nhưng không phải hạng thương gia là được.
Ví dụ thông thường giá vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014 thấp nhất của Vietnam Airlines được bán sẽ tương đương giá vé hạng K (hạng phổ thông cao nhất) vào thời điểm hiện tại (cùng chặng bay). Ví dụ: Giá vé hạng K chặng bay Sài Gòn – Quy Nhơn thời điểm hiện tại là 1.254.000đ, thì giá vé thấp nhất cho chặng bay này trong dịp Tết là 1.254.000đ.

Vé máy bay Tết có giá rẻ hay không?
Câu trả lời là CÓ nhưng vé máy bay Tết giá rẻ chỉ áp dụng cho những chặng bay ngược (ví dụ: trước Tết chặng bay từ Sài Gòn và Hà Nội đi các tỉnh có lượng cầu rất cao, điều này sẽ dẫn đến việc giá vé sẽ không thấp (nói cách khác là không có vé giá rẻ) nhưng nếu bạn bay từ các tỉnh đến Sài Gòn và Hà Nội dịp này thì có thể mua được vé với giá rất ưu đãi).

Đăng ký đặt mua vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014
Tuy hiện tại các hãng hàng không chưa bán vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014 nhưng lúc này bạn đọc có thể liên hệ các đại lý vé máy bay uy tín để đăng ký đặt trước vé. Liên hệ lúc này, các đại lý sẽ yêu cầu hành khách cung cấp các thông tin như: thông tin hành khách (họ tên, số điện thoại,…), thông tin chuyến bay (ngày bay, giờ bay, chặng bay, số lượng hành khách,…),… Khi có vé các đại lý sẽ liên hệ với hành khách để báo giá hoặc xác nhận việc đặt vé.
Nếu không sau khi có thông báo mở bán từ các hãng hàng không bạn đọc truy cập website của hãng để tiến hành đặt vé.

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.