X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Lâm Đồng: phát miễn phí bản đồ du lịch Đà Lạt cho du khách

Dulichbui.org – Thành phố Đà Lạt sẽ phát miễn phí bản đồ hướng dẫn du lịch Đà Lạt cho du khách đến tham dự các lễ hội lớn diễn ra tại Đà Lạt vào cuối năm nay.

Ban tổ chức Tuần lễ Văn hoá-Lễ hội năm 2013 tỉnh Lâm Đồng cho biết, tỉnh và thành phố Đà Lạt đang thu thập tư liệu để xuất bản ấn phẩm này.
Ấn phẩm bản đồ mới sẽ cung cấp thông tin cụ thể, chính xác các điều kiện về cơ sở vật chất hạ tầng du lịch, các tuyến điểm tham quan, các loại hình sản phẩm du lịch đặc trưng của Đà Lạt.
Theo Ban Tổ chức, sở dĩ phải làm lại bản đồ du lịch vì thông tin về du lịch Đà Lạt thay đổi năng động theo thời gian, cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế. Trên thị trường hiện đang lưu hành nhiều loại bản đồ du lịch Đà Lạt nhưng thông tin chưa đầy đủ hoặc thiếu chính xác.
Dự kiến, bản đồ du lịch mới này sẽ xuất bản trước khi diễn ra Tuần lễ Văn hoá-Lễ hội vào cuối năm nay và được phát miễn phí đến du khách, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn và một số tỉnh, thành trong khu vực.
Tuần lễ Văn hóa-Lễ hội năm 2013 được tổ chức tại Đà Lạt là sự kiện “bốn trong một”, gồm: Festival di sản UNESCO Việt Nam-ASEAN lần thứ nhất, năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên-Đà Lạt 2014, kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển và Festival hoa Đà Lạt lần thứ V.
Tuần Văn hóa-Lễ hội năm 2013 sẽ có sự tham gia của các quốc gia ASEAN, các quốc gia đối tác của ASEAN (Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc); các tỉnh của Việt Nam có di sản UNESCO (gồm 5 tỉnh Tây Nguyên, 12 tỉnh và thành phố ở miền Trung và miền Bắc) và các địa phương có di sản đang được đệ trình lên UNESCO xem xét. Festival này nhằm tôn vinh và quảng bá các di sản Việt Nam, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về bảo tồn và phát huy các giá trị của các di sản…

Theo chinhphu.vn

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.

Xem bình luận

  • hồi bữa lên đây kiếm hoài không ra cái bản đồ, đi lạc lung tung

    • Bạn Lan cũng có tìm thấy bản đồ Đà Lạt tại https://dulichbui.org/lam-dong/da-lat