X
    Danh mục: Tin tức du lịch

In áo thun kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 Dulichbui.org

Dulichbui.org – Vào ngày 21 tháng 07 năm 2013 tới đây Dulichbui.org sẽ chính thức bước sang tuổi thứ 5 (21/07/2008 – 21/07/2013). Với mong muốn có một vật kỷ niệm nhân dịp bước sang tuổi mới, Dulichbui.org sẽ tiến hành in áo thun kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5. Dưới đây là các thông tin cơ bản để các anh chị em đăng ký:

Mẫu áo:

Size áo:

Đơn giá: 150.000 đồng/áo . Giá đã bao gồm chi phí giao hàng (đối với các anh chị em ở Tp.HCM) và gửi bưu phẩm qua đường bưu điện (đối với các anh chị em ở các tỉnh thành khác trong nước).

Thời gian nhận đăng ký: Hạn chót đăng ký đặt in áo thun là ngày 15/07/2013.

Đăng ký: http://tinyurl.com/in-ao-dulichbui

Mong rằng mẫu áo thun sẽ luôn được anh chị em khoác lên mình trong những chuyến đi cũng như trong các hoạt động của Dulichbui.org.

Cùng với việc in áo thun kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, trong tháng 8/2013 Dulichbui.org sẽ tổ chức một chuyến cắm trại (camping) dành cho bạn đọc và thành viên của Dulichbui.org, một chương trình từ thiện cũng sẽ được tổ chức trong cùng thời gian.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."