X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tiger Airways đổi tên thành Tigerair

Dulichbui.org – Ngày 3/7/2013 hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways (Australia) đã công bố quyết định đổi tên thương hiệu thành Tigerair.

Cùng với việc đổi tên, hãng cũng thay biểu tượng con hổ đang trong bước nhảy bằng biểu tượng dùng chữ trên nền màu đen và cam. Thay đổi này sẽ được thực hiện đồng bộ trên tất cả máy bay cũng như tại các sân bay và thiết bị cảm ứng hỗ trợ khách hàng. Trang web của hãng đã sử dụng giao diện mới.

“Đây là một lời tuyên bố mạnh mẽ rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho sự thay đổi. Chúng tôi đang hướng vào sự lựa chọn của hành khách bằng cách mang đến sự cạnh tranh về giá đối với phân khúc thị trường giá rẻ.”- CEO Rob Sharp của Tigerair cho biết.

Đây được xem là một dấu mốc quan trọng đối với hãng, qua đó sẽ tác động mạnh, ít nhất là về hình ảnh, giúp thu hút hành khách đến với Tigerair nhiều hơn.

Trang phục dành cho nhân viên của hãng cũng đang được thiết kế lại nhưng không nằm trong chương trình cải tổ lần này. Bên cạnh đó, những sáng kiến nhằm cải thiện tính linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng dự kiến sẽ được hãng công bố trong vài tuần tới.

Theo Tigerair/WIT/Báo GTVT

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."