X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Ra mắt website chương trình kích cầu du lịch năm 2013

Dulichbui.org – Tổng cục Du lịch vừa cho ra mắt website chương trình kích cầu du lịch năm 2013 tại địa chỉ timelesscharm.vn.

Chương trình kích cầu du lịch gắn với việc thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ năm 2013 (gọi tắt là Chương trình kích cầu du lịch năm 2013) với sự tham gia của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thương mại và du lịch qua đó giúp khách du lịch trong nước và quốc tế hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách, các thông tin liên quan đến Chương trình kích cầu du lịch năm 2013, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo miễn phí các sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi trong năm 2013.

Đánh giá của Dulichbui.org: Website chương trình kích cầu du lịch năm 2013 là cần thiết tuy nhiên sự đầu tư của Tổng cục du lịch cho website có phần còn hạn chế. Hiện website chỉ mới hỗ trợ tiếng Việt.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."