X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Roadshow quảng bá năm du lịch Malaysia 2014 tại Việt Nam

Dulichbui.org – Roadshow quảng bá năm du lịch Malaysia 2014 tại Việt Nam – “Visit Malaysia 2014 Roadshow” sẽ được diễn ra trong tháng 06/2013 tại 3 thành phố là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Hội An (Quảng Nam). Chương trình do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam tổ chức & thực hiện.

“Visit Malaysia 2014 Roadshow” là một trong những sự kiện tầm cỡ và quy mô nhất của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, được tổ chức nhằm chính thức khởi động chiến dịch quảng bá “Năm du lịch Malaysia 2014” tại Việt Nam. Trong năm 2014, Malaysia đặt mục tiêu thu hút 28 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến với nước này, trong đó Việt Nam là một trong những quốc gia đang được Malaysia đang tập trung nhiều nỗ lực xúc tiến.

“Visit Malaysia 2014 Roadshow” là sự tổng hòa đa dạng giữa các hoạt động giao lưu trao đổi hợp tác giữa các đối tác Malaysia bao gồm các công ty lữ hành, khách sạn, công viên vui chơi giải trí, các đơn vị thương mại với các công ty lữ hành và hàng không hàng đầu của Việt Nam. Ngoài ra, các chương trình hội thảo được tổ chức xuyên suốt từ sáng đến chiều sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về những điểm du lịch mới tại Malaysia mà lữ hành có thể khai thác, cũng như các chính sách hỗ trợ du lịch của chính phủ Malaysia dành cho đối tác Việt Nam. Buổi hội thảo cũng sẽ giới thiệu những cơ hội kinh doanh, xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm tại Malaysia.
Riêng đối với công chúng, đây sẽ là một cơ hội hiếm có cho những ai đam mê du lịch, muốn khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp. Vì trong thời gian diễn ra sự kiện, tại những địa điểm nói trên, tất cả khách hàng đến tham gia chương trình đều có cơ hội mua được những tour khuyến mãi với giá rẻ hơn thông thường 10% và thậm chí mua được tour giá sốc chưa từng có, chỉ với $399 cho kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm. Ngoài ra, khách tham quan chương trình sẽ có cơ hội ngắm nhìn những điệu múa truyền thống Malaysia, nghệ thuật kéo trà của nghệ nhân Teh Tarik rồi thưởng thức những ly trà thơm nồng vừa pha xong hay cùng tham gia vẽ tay với nghệ nhân Henna nổi tiếng. Không chỉ có thế, các bạn còn có cơ hội chụp ảnh lưu niệm với các chàng trai cô gái trong trang phục truyền thống Malaysia và được lấy ảnh miễn phí ngay tại quầy ảnh trong gian hàng.

Thời gian cụ thể như sau:

  • 18/06 – Hà Nội: 8h30 – 17h00 tại KS Sheraton Hanoi (K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội).
  • 20/06 – TP.HCM: 8h30 – 17h00 tại KS New World Saigon (76 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM).
  • 22/06 – Hội An: từ 13h30 – 17h00 tại KS Hội An (10 Trần Hưng Đạo, Hội An).

Cách thức tham dự sự kiện “Visit Malaysia 2014 Roadshow” sắp tới?
“Visit Malaysia 2014 Roadshow” sẽ mở cửa tự do cho công chúng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, cho phép các tổ chức, cá nhân quan tâm đến du lịch Malaysia đều có thể tham gia sự kiện mà không cần đăng ký trước.
Đặc biệt, “Visit Malaysia 2014 Roadshow” sẽ có những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc của Malaysia như múa truyền thống, nghệ thuật trà Teh Tarik, Vẽ tay Henna … hoàn toàn miễn phí, chắc chắn sẽ mang lại cho khách tham quan những trải niệm mới lạ với văn hóa Malaysia.
Bên cạnh các hoạt động dành cho công chúng, “Visit Malaysia 2014 Roadshow” còn có 1 loạt các hoạt động, hội thảo hướng tới 2 đối tượng chính:
Các doanh nghiệp lữ hành – du lịch Việt Nam muốn tăng cường phát triển tại thị trường Malaysia.
Các các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến các dịch vụ du lịch công vụ, hội chợ triển lãm, tổ chức sự kiện tại Malaysia.

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."