X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Lễ hội siêu giám giá 1Malaysia Mega Sale 2013

Dulichbui.org – Lễ hội siêu giám giá 1Malaysia Mega Sale 2013 – một trong những sự kiện được mong chờ nhất tại Malaysia trong năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 29/06/2013 đến ngày 01/09/2013.

Đến với Malaysia trong dịp này, du khách sẽ tha hồ ngụp lặn trong các nhãn hiệu nổi tiếng từ bình dân cho đến sang trọng, thỏa thích rinh về cho mình những món đồ thời trang, đồ trang sức thời thượng, hay những mặt hàng đồ điện tử chất lượng cao, được bán với giá vô cùng ưu đãi. Để hưởng ứng “1Malaysia Mega Sale Carnival 2013”, tất cả các trung tâm thương mại, đại lý bán lẻ trên khắp Malaysia sẽ tung ra vô số các chương trình khuyến mại, giám giá từ 20 – 80%.

Nếu sắp tới du khách có dự định đi Malaysia, hãy đến văn phòng của Cục xúc tiến du lịch Malaysia tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để đăng ký nhận “Thẻ ưu đãi” Tourist Privilges Card. Với chiếc thẻ này trong tay, du khách sẽ được giảm thêm 5% khi mua sắm tại hơn 550 cửa hàng của các trung tâm mua sắm lớn trên khắp Malaysia…

Theo Tourism Malaysia Vietnam

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.