X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Tháng bán hàng siêu khuyến mãi 2013 tại Thái Lan

Dulichbui.org – Chương trình tháng bán hàng siêu khuyến mãi 2013 tại Thái Lan (Amazing Thailand Grand Sales 2013) sẽ chính thức được bắt đầu từ ngày 15/06/2013 đến ngày 15/08/2013 tại các thành phố lớn như Bangkok và những nơi có đông du khách như Chiang Mai, Phuket, Pattaya, Hua Hin và Hat Yai.

Thai Lan Grand Sales 2013

Chương trình khuyến mãi kéo dài trong 3 tháng hè mang đến cho du khách cơ hội mua sắm, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại Thái Lan với mức giảm giá từ 10% – 80%.  Đối tác đồng hành với chương trình khuyến mãi này có các trung tâm mua sắm, các siêu thị, cửa hàng miễn thuế King Power, các hãng hàng không, các khách sạn, các trung tâm spa sức khỏe, các sân gôn và những trung tấm mua bán sỉ và lẻ dọc theo “ Những Con Đường Mua Sắm” ở Bangkok và những nơi có đông du khách như Chiang Mai, Phuket, Pattaya, Hua Hin và Hat Yai.

Những Con Đường Mua Sắm sẽ tạo cho du khách một cơ hội có một không hai để có thể mua được những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo với giá tốt nhất bao gồm những đồ vật trang trí nhà cửa, phòng khách hay trang sức hợp thời trang theo truyền thống hay hiện đại.

Bên cạnh việc giảm giá đến 80% từ những cửa hiệu được treo bảng trong chương trình, quí vị còn được nhận những phần quà miễn phí, những phiếu trúng thưởng may mắn.

Để tham gia và tân hưởng thú vui mua sắm này, còn chần chờ gì nữa hãy tìm những nơi có gắn nhãn “Amazing Thailand Grand Sales 2013” màu đỏ từ ngày 15/06/2013 đến ngày 15/08/2013.

Visa đang làm việc với một số các nhà cung cấp trên khắp Thái Lan để hỗ trợ cho du khách trong những tháng khuyến mãi năm nay, và chủ thẻ visa sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các giải thưởng đặc biệt và một loạt các lợi ích đặc biệt khác.

HÃY THAM GIA DỰ THƯỞNG NHỮNG GÌ BẠN ĐÃ MUA SẮM
Để khởi động Mùa Siêu Khuyến Mãi 2013, Visa tiến hành công bố chương trình “Trúng thưởng những gì bạn mua ” để khuyến khích người mua sắm và du khách đến thăm khu mua sắm Ratchaprasong ở Bangkok. Đối với mỗi giao dịch được thực hiện trên một thẻ Visa, chủ thẻ sẽ có được một trong 150 cơ hội trúng thưởng với giá trị của hóa đơn mua sắm của họ lên đến 10.000 baht. Chương trình bắt đầu từ ngày 16/06/2013 đến ngày 30/06/2013. Những nhà cung cấp tham gia bao gồm tham gia bao gồm Siam Discovery, Siam Center, Siam Paragon, Gaysorn, Erawan Bangkok, Amarin, và Central Chidlom.

Có rất nhiều ưu đãi đặc biệt và giảm giá lớn nhất trong năm cùng với nhiều cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn khi mua hàng và tham gia chương trình do Tổng Cục Du Lịch Thái Lan tổ chức kết hợp với các thương hiệu hàng đầu và nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới.

Những chương trình khuyến mãi khác bao gồm:
Chủ thẻ Visa có thể hưởng giảm giá từ 5-80% từ những nhà cung cấp tham gia chương trình tại Bangkok và những thành phố khác trên khắp Thái Lan.
Chủ thẻ Visa có thể được tích lũy điểm để đổi những món quà tại gian hàng của Visa ở Trung Tâm Thương Mại King Power ở Sân Bay Quốc Tế Suvarnabhumi hay những sân bay quốc tế khác ở Chiang Mai và Phuket khi họ chi mua sắm bằng thẻ visa từ 5,000 baht.
Cho mỗi 500 bath mà chủ thẻ visa chi, họ sẽ nhận được 2 phiếu rút thăm trúng thưởng với cơ hội trúng giải đặc biệt trị giá 1,000,000 baht.

Để biết chi tiết các đơn vị tham gia vào chương trình, vui lòng truy cập vào trang web Thailand Grand Sale.

Theo TAT/AirAsia/Dulichbui.org

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."