X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Các website du lịch nổi tiếng thế giới xưa và nay

Dulichbui.org – Những website du lịch nổi tiếng trên thế giới: Priceline, Tripadvisor, Expedia, Booking.com, Lonely Planet,… đã thay đổi ra sao?

Cùng với sự phát triển của các ngôn ngữ lập trình web, hầu hết các website hiện nay đều mang trong mình kiểu dáng thiết kế bóng bẩy và hiện đại. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc về giao diện của một số website du lịch nổi tiếng ở những ngày đầu tiên và sơ khai nhất không?

PRICELINE

Priceline năm 1998
Priceline hiện tại

Priceline.com là công ty du lịch trực tuyến hàng đầu tại Mỹ. Priceline hiện đang điều hành các website du lịch priceline.com, booking.com, agoda.com, travelweb.com, lowestfare.com, rentalCar,…

EXPEDIA

Expedia năm 1996
Expedia hiện tại

Expedia, Inc. là công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới và điều hành các trang web đã được bản địa hóa dành cho khách du lịch ở Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Áo, Bỉ, Ai-len, Hà Lan, Na Uy, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Vương quốc Anh, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc (thông qua đầu tư phần lớn vào eLong) và Việt Nam!
Expedia cung cấp hơn 75.000 khách sạn cùng hơn 3.000 hoạt động kỳ nghỉ và điểm du lịch thú vị trên khắp thế giới.

TRIP ADVISOR

TripAdvisor năm 2002
TripAdvisor hiện tại

Được thành lập năm 2000 bởi Stephen Kaufer và Langley Steinert tại Boston, TripAdvisor là trang web du lịch cung cấp đánh giá và thông tin liên quan về các địa điểm du lịch trên thế giới cho người dùng. Công ty hiện ngày càng mở rộng hơn – với 65 triệu khách xem trang mỗi tháng đối với 1 trang đánh giá khách sạn, nhà hàng trên khắp thế giới.

LONELY PLANET

Lonely Planet năm 1996
Lonely Planet hiện tại

Lonely Planet là nhà xuất bản tư nhân chuyên về du lịch lớn nhất thế giới với hơn 54 triệu bản phát hành và 600 ấn phẩm bằng 17 thứ tiếng, có doanh thu hàng năm hơn 85 triệu USD. Công ty có 400 nhân viên đang làm việc tại các văn phòng ở Melbourne, Oakland, London và Paris.

BOOKING.COM

Booking.com năm 2005
Booking.com hiện tại

Được thành lập vào năm 1996, Booking.com thuộc Priceline.com là website đặt phòng khách sạn trực tuyến trên toàn thế giới. Booking.com có trụ sở chính ở Amsterdam (Hà Lan), và được hỗ trợ toàn cầu bởi 100+ văn phòng ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo Skift

Cộng tác viên: Cộng tác viên có thể là một travel writer, một travel blogger, một thành viên trên diễn đàn hay thậm chí là một độc giả của Dulichbui.org.

Xem bình luận