X
    Danh mục: Tin tức du lịch

12 cá tính lên đường xuyên Việt 2013

Dulichbui.org – “12 cá tính lên đường xuyên Việt” là chương trình truyền hình thực tế do công ty Honda Việt Nam tổ chức. Chương trình là một cuộc thi với sự tham gia của 12 người chơi cùng nhau khám phá những vùng miền của đất nước trên chiếc xe Honda do nhà tài trợ cung cấp.

Đến với hành trình năm 2013, “12 cá tính lên đường xuyên Việt – Hành trình của bất ngờ ”, 12 người chơi sẽ sẽ thi thố tài năng thông qua những trò chơi hào hứng và những thách thức cam go để tới vòng cuối cùng, đội nào có điểm tích lũy cao nhất sẽ đạt được giải thưởng rất hấp dẫn của chương trình: một Macbook Air và một xe tay ga cho mỗi thành viên của cặp đôi chiến thắng chung cuộc.

Chương trình “12 cá tính lên đường xuyên Việt” do Công ty Honda Việt Nam tổ chức và sẽ được phát sóng trên Hà Nội 1, Yan TV, VTV Đà Nẵng, VTV Huế từ ngày 26/09/2013.

Thể lệ tham gia chương trình “12 cá tính lên đường xuyên Việt – Hành trình của bất ngờ”

I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI
– Tất cả các bạn trẻ chưa đăng kí kết hôn
– Công dân Việt Nam
– Từ 18 – 25 tuổi (năm sinh từ 1988 – 1995)
– Có giấy phép lái xe máy

II. THỂ LỆ
– Vòng 1: Từ 10/05/2013 – 17h00 ngày 08/07/2013, thí sinh sẽ đăng clip (thời lượng dưới 3 phút) tại trang web chính thức của chương trình www.honda.com.vn/12catinh
15 clip được bình chọn nhiều nhất trên trang web sẽ được vào vòng II. BTC sẽ thông báo cho những thí sinh có clip được chọn qua trang web, email, hoặc điện thoại.
*Lưu ý: Mỗi thí sinh chỉ được gửi 1 clip duy nhất.
– Vòng 2: 15 thí sinh vượt qua vòng I sẽ bước vào vòng giao lưu trực tiếp cùng BTC và khách mời trong 01 ngày vào 15/07/2013 nhằm chọn ra 6 thành viên chính thức.
A. Cách thức gửi clip:
– Thí sinh truy cập vào www.honda.com.vn/12catinh
– Đăng ký thành viên & đăng kí tham gia chương trình
– Thực hiện theo các hướng dẫn trên trang web để đăng clip
Clip phù hợp với quy định của BTC và được chấp thuận sẽ được hiển thị trên trang web, cá nhân có clip được chọn sẽ nhận được email thông báo từ BTC.
B. Nội dung các clip dự thi
Thí sinh có thể chọn 1 trong 2 cách để thể hiện cá tính của mình
– Cách 1: Thí sinh sẽ tự quay một đoạn phim, với thời lượng tối đa là 3 phút, thể hiện cá tính của mình nhằm thuyết phục BTC rằng mình chính là ứng cử viên sáng giá và xứng đáng tham gia hành trình.
Clip có thể được thu trực tiếp từ điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số hoặc máy quay phim cá nhân.
– Cách 2: Thí sinh trả lời các câu hỏi và qua đó bộc lộ cá tính của mình. Nội dung clip dự thi chính là phần thu hình các thí sinh trả lời câu hỏi. Clip được thu hình trực tiếp tại website bằng webcam trên máy tính của thí sinh.
“Cá tính” là tiêu chí của chương trình, vì thế những thí sinh bộc lộ được nét riêng độc đáo của mình chẳng hạn như tự tin, sành điệu, vui nhộn… sẽ nhận được sự đánh giá cao từ BTC.

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình “12 cá tính lên đường xuyên Việt”, vui lòng gửi trực tiếp qua địa chỉ email: 12catinh2013@gmail.com hoặc qua đường bưu điện đến: Chương trình “12 cá tính lên đường xuyên Việt”, Công ty Dentsu Alpha, Lầu 19 tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. HCM.

Cộng tác viên: Cộng tác viên có thể là một travel writer, một travel blogger, một thành viên trên diễn đàn hay thậm chí là một độc giả của Dulichbui.org.