X
    Danh mục: Tin tức du lịch

HostelWorld mua HostelBookers

Dulichbui.org – Website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới Hostelworld.com đã đạt được thỏa thuận mua lại website đối thủ HostelBookers.

Các điều khoản của thỏa thuận này chưa được tiết lộ tuy nhiên trên website của mình, HostelBookers đã xác nhận thông tin này.
Việc HostelWorld mua HostelBookers được xem như là một nổ lực để cạnh tranh với Expedia và Booking.com trong mảng đặt phòng trực tuyến.

HostelWorld
Website: Hostelworld.com, hỗ trợ 24 thứ tiếng.
Ra mắt: năm 1999.
Trụ sở: Dublin, Ireland
Công ty điều hành: Web Reservations International (WRI)
Thông tin: Hostelworld.com hiện là website đặt phòng hostel lớn nhất thế giới cung cấp thông tin của hơn 20.000 hostels tại 170 nước.

HostelBookers
Website: Hostelbookers.com, hỗ trợ 11 thứ tiếng.
Ra mắt: tháng 5 năm 2004
Trụ sở: London, Anh
Công ty điều hành: công ty MBI MBO
Thông tin: HostelBookers cung cấp thông tin của hơn 14.000 hostels tại hơn 100 nước trên thế giới.

Hostel là gì?
Hostel thường là các phòng trọ nằm trong các chung cư, có giường nhiều tầng, giống như giường ở các khu kí túc xá. Mỗi chiếc giường tầng này thường khoảng 2 tầng, vừa đủ cho một người nằm im thin thít trong một đêm và không cựa quậy gì.
Một hostel sẽ có nhiều kiểu phòng, bao gồm loại phòng 4 giường, loại phòng 6 giường, loại phòng 10 giường.

Theo Hostelbookers

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."