X
    Danh mục: Tin tức du lịch

AirAsia ngừng các chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Đà Nẵng

Dulichbui.org – AirAsia sẽ ngừng các chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Đà Nẵng (và ngược lại) kể từ ngày 10 tháng 6 năm 2013 như một phần của việc tái tổ chức lại mạng đường bay của mình. Thông tin này đã được xác nhận bởi AirAsia và Cục Hàng không Việt Nam.

Đại diện của Cục Hàng không Việt Nam cho biết AirAsia chỉ khai thác đường bay Kuala Lumpur – Đà Nẵng đến ngày 9 tháng  6 năm 2013 trong lịch khai thác mà AirAsia đã trình cơ quan này.

Những hành khách bị ảnh hưởng bởi quyết định ngừng bay này sẽ được AirAsia sẽ thông báo qua sms đã đăng ký khi đặt vé. Những hành khách này có thể thay đổi hành trình sớm hơn ngày 10 tháng 6 năm 2013 mà không phải chịu thêm một khoản phí nào hoặc có thể nhận lại đầy đủ tiền đã mua vé trước đó.

Từ tháng 12 năm 2011, Hãng hàng không AirAsia đã bắt đầu khai thác các chuyến bay thẳng Kuala Lumpur – Đà Nẵng vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật.

Cùng với việc ngừng các chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Đà Nẵng, các chuyến bay giữa TP.Hồ Chí Minh và Jakarta (Indonesia) do AirAsia Indonesia khai thác cũng sẽ ngừng kể từ giữa tháng 4 năm 2013.

Để biết thêm thông tin, khách có thể liên hệ với nhóm chăm sóc khách hàng của AirAsia hoặc liên hệ với văn phòng của AirAsia gần nhất.

Trung tâm Du lịch và Dịch vụ AirAsia
29 Hải Triều , Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa:
8h00 sáng – 5h30 tối (GMT +7) (Thứ Hai – Thứ Sáu)
8h00 sáng – 12h00 trưa (GMT+7) (Thứ Bảy) )

Theo Thestar/Thesaigontimes

Dulichbui.org: Dulichbui.org là trang thông tin hướng dẫn du lịch dành cho người Việt. Cung cấp các thông tin cần thiết cho một chuyến đi du lịch.