X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Những hãng hàng không sặc sỡ nhất thế giới

Dulichbui.org – Những chiếc máy bay luôn khiến nhiều người phải ngước nhìn không chỉ vì tiếng động cơ nó phát ra, không chỉ vì kích cỡ của nó, không chỉ vì vị trí nó đang bay/hạ cánh mà đôi khi còn là vì “chiếc áo” mà nó đang khoác. Dưới đây là máy bay của một số hãng hàng không được đánh giá là sặc sỡ nhất thế giới.


Air Jamaica
Air Jamaica hiện là hãng hàng không quốc gia của Jamaica, do Caribbean Airlines Limited sở hữu và điều hành kể từ 26 Tháng Năm 2011.

Mango Airlines
Mango Airlines là một hãng hàng không giá rẻ của Nam Phi, hãng được thành lập năm 2006. Mango Airlines được xem như là một công ty con của South African Airways.


Siberia Airlines
Siberia Airlines có trụ sở đặt tại Novosibirsk, Nga, dây được xem là hãng hàng không phát triển nhanh nhất của Nga và là hãng hàng không nội địa lớn nhất của Nga.


TUIfly
TUIfly là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Sân bay Hannover, Đức.


Nok Air
Nok Air là hãng hàng không giá rẻ của Thai Airways, có trụ sở tại Bangkok.


Kulula Air
Kulula Air là một hãng hàng không giá rẻ của Nam Phi.


Fastjet
Fastjet là một hãng hàng không giá rẻ với tham vọng để cung cấp một dịch vụ toàn châu Phi, thành lập một phần bởi Stelios Haji-Ioannou, người sáng lập của hãng Easy Jet.


Cebu Pacific
Cebu Pacific là hãng hàng không giá rẻ của Philippines


Bangkok Airways
Bangkok Airways là hãng hàng không có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Hiện hãng đang khai thác các chặng bay tại Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Lào, Maldives, Miến Điện, Ấn Độ và Singapore.


Air Tahiti Nui
Air Tahiti Nui là một hãng hàng không có trụ sở đặt tại Immeuble Dexter, Papeete, Tahiti.

Theo Skift

Cộng tác viên: Cộng tác viên có thể là một travel writer, một travel blogger, một thành viên trên diễn đàn hay thậm chí là một độc giả của Dulichbui.org.