X
    Danh mục: Tin tức du lịch

AirAsia ra mắt website mua vé máy bay theo nhóm TripGroupy

Dulichbui.org – Một sản phẩm mới đến từ AirAsia, trang web mua vé máy bay theo nhóm với tên gọi TripGroupy đang được chạy thử nghiệm (beta) hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cơ hội bay với giá rất tiết kiệm.


Hàng tuần, TripGroupy sẽ rao bán một số lượng ghế ngồi giá rẻ áp dụng cho một số chặng bay của AirAsia. Để có thể mua những vé máy bay giá rẻ này, bạn phải tiến hành đặt mua trước năm ngày, đồng thời phải thuyết phục được năm người khác cùng mua. Những người cùng mua có thể là những thành viên trong gia đình, bạn bè hay bất kỳ ai mà bạn cảm thấy họ quan tâm đến hành trình bay của bạn.
Sau khi vé được bán, bạn sẽ nhận được một email xác nhận để quay lại website, hoàn tất việc thanh toán. AirAsia sẽ gửi hành trình bay đến email của bạn.
Hiện các chương trình khuyến mãi được bán trên TripGroupy chỉ là những chuyến bay một chiều, trong tương gần các chuyến bay khứ hồi cũng sẽ được bán ra. Giá vé được bán thấp hơn 40-60% so với giá vé thông thường. Áp dụng cho các chuyến bay của AirAsia tại ASEAN, Trung Quốc, Ấn Độ, và Úc.

“Về cơ bản TripGroupy là một trang web mua vé máy bay theo nhóm. Ngay bây giờ, chúng tôi đang thử nghiệm nó tại Kuala Lumpur, và nếu nó hoạt động tốt, chúng tôi sẽ áp dụng cho tất cả các chặng bay”, ông Arun Verma – giám đốc công nghệ của AirAsia chia sẻ.

Hiện TripGroupy đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và chỉ mới áp dụng cho các chặng bay nội địa khởi hành từ Kuala Lumpur (Malaysia). Hi vọng trong tương lai không xa TripGroupy sẽ mang đến cho các du khách những cơ hội bay với giá thật tiết kiệm.

Theo Tnooz, WIT

Blogger Tùng Lâm: "Tôi không phải là dân du lịch chuyên nghiệp bởi kinh nghiệm mà tôi có được không nhiều, số lượng các điểm mà tôi đã đặt chân đến cũng không là bao, tôi nhận thấy mình chỉ là một người yêu thích du lịch và chia sẻ mà thôi..."

Xem bình luận

    • Chào bạn, bạn có thể đặt trên website của hãng hàng không hoặc qua các đại lý bán vé máy bay ạ.