X
    Danh mục: Tin tức du lịch

Hậu Giang: ra mắt ấn phẩm “Cẩm nang du lịch Hậu Giang”

Dulichbui.org – “Cẩm nang Du lịch Hậu Giang” là ấn phẩm được thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về lĩnh vực Du lịch của Hậu Giang đến với du khách, những người muốn tìm hiểu, tham quan du lịch và nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ấn phẩm do Sở VH, TT & DL Hậu Giang phát hành.

Cẩm nang du lịch Hậu Giang

Hậu Giang là tỉnh nằm ở trung tâm vùng Tây sông Hậu thuộc châu thổ sông Cửu Long. Đây là vùng đất có nhiều tiềm năng chưa khai thác, còn lưu giữ và bảo tồn nhiều di tích lịch sử văn hóa, các khu, điểm du lịch, ẩm thực, làng nghề truyền thống… mang đậm bản sắc dân tộc. Hậu Giang đang đổi mới từng ngày và luôn rộng cửa chào đón bè bạn gần xa. Hậu Giang là miền đất hứa hẹn nhiều bất ngờ cho những ai thích khám phá và chinh phục. Để du khách có ai nhìn tổng thể, am hiểm hơn khi đến với “Đất và người Hậu Giang”mà mục đích là ấn phẩm mà bạn đang cầm trên tay. dù đã rất cố gắng, để du khách có cái nhìn khái quát khi đến thăm Hậu Giang tuy nhiên trong quá trình biên tập không tránh khỏi khiếm khuyết, chúng tôi rất mong được sự lượng thứ và nhận được ý kến đóng góp quý báu của bạn đọc và du khách gần xa để lần tái bản sau được hoàn chỉnh hơn, hy vọng cẩm nang Du lịch Hậu Giang thật sự hữu ích và là người bạn đường tin cậy khi đến thăm “Miền Đất Hứa” này… (Sở VH, TT & DL Hậu Giang)

Cẩm nang du lịch Hậu Giang gồm 68 trang, khổ 18 x 21 cm, nội dung giới thiệu về di tích lịch sử, văn hóa, lễ hội, làng nghề truyền thống của tỉnh cũng như các món ăn đặc sản, dịch vụ vui chơi giải trí và các dự án mời gọi đầu tư…nhằm thông tin đến bạn đọc và những người có nhu cầu tìm hiểu về du lịch Hậu Giang.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực có hiệu quả trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của tỉnh trong thời gian tới, nhằm tăng cường giới thiệu hình ảnh du lịch Hậu Giang trên nhiều phương diện thông tin đại chúng.

Bạn đọc có thể download bản PDF của cuốn ấn phẩm cẩm nang du lịch Hậu Giang theo link bên dưới:
Cẩm nang du lịch Hậu Giang link 1 hoặc
Cẩm nang du lịch Hậu Giang link 2

Theo Dulichvn/sovhttdlhg.gov.vn

Cộng tác viên: Cộng tác viên có thể là một travel writer, một travel blogger, một thành viên trên diễn đàn hay thậm chí là một độc giả của Dulichbui.org.